Juve đạt thỏa thuận cá nhân với người thay Rabiot

Tiên liệu sự ra đi của Adrien Rabiot, Juventus đang tiến gần đến chữ ký của một tiền vệ đang khoác áo PSG.
 

Theo đó, nhà báo Fabrizio Romano cập nhật về hoạt động mới nhất của Juventus trên TTCN: "Leandro Paredes đã đồng ý thỏa thuận các điều khoản cá nhân với Juventus. Hiện anh ấy đang chờ Juventus và Paris Saint-Germain tìm được tiếng nói chung về mặt giá cả và những khoản phụ phí.

Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra, Juve muốn bán Rabiot (cho Man Utd) và sau đó là Arthur."

Juve đạt thỏa thuận cá nhân với người thay Rabiot - Bóng Đá

Juve đạt thỏa thuận cá nhân với Paredes.

Leandro Paredes còn 2 năm trong hợp đồng với PSG. Tuy nhiên ở mùa giải 2021/22, cầu thủ người Argentina chỉ thi đấu 22 trận ở mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng và 2 kiến tạo. Việc dính chấn thương khiến khả năng cống hiến của anh cho gã nhà giàu nước Pháp bị ảnh hưởng. Và có lẽ đã đến lúc anh cân nhắc chuyện ra đi, tìm thử thách mới cho bản thân.

Như vậy Bà đầm già thành Turin đã có chuẩn bị cho sự ra đi của 1 trong 2 tiền vệ Rabiot và Arthur. Nhiều khả năng thương vụ của cầu thủ người Pháp sẽ được kích hoạt khi mà Manchester United vẫn đang nỗ lực chèo kéo. Họ thể hiện được sự khao khát để nâng cấp hàng tiền vệ. Quỷ Đỏ xem cựu sao PSG như một phương án thay thế cho Frenkie De Jong - người chưa có ý định rời Barcelona.

Trong khi đó, Arthur vẫn có thể ra đi nếu như Arsenal thật sự khao khát có chữ ký của anh.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:25 12/08/2022
    Bình Luận