Kante bắn tín hiệu tới M.U: "Tôi thích chơi bóng cạnh Pogba"

Tiền vệ N’Golo Kante được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United.
 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của N’Golo Kante trong màu áo Chelsea

Vừa qua, N'Golo Kante đã thi đấu chói sáng khi ghi bàn duy nhất giúp tuyển Pháp đả bại Bồ Đào Nha 1-0, để giành tấm vé vào chơi vòng bán kết Nations League năm nay. Trận này, Kante đã có màn phối hợp rất ăn ý với Paul Pogba ở tuyến giữa tuyển Pháp.

Đáng chú ý, Kante và Pogba có vẻ như sinh ra là để dành cho nhau. Thống kê chỉ ra rằng, cả 2 đã cùng nhau ra sân 26 trận cho tuyển Pháp, giành được tới 20 chiến thắng, 6 hòa. Điều đó cho thấy, Kante và Pogba thực sự bổ trợ khá tốt cho đối phương.

‘A pleasure to play with Pogba’ – France star Kante delighted with reunion - Bóng Đá

 Pogba có thể xem là đối tác hoàn hảo đối với Kante.

Được biết, Man United đã dành sự quan tâm đặc biệt tới Kante, trong bối cảnh tiền vệ này không có mối quan hệ tốt với HLV Frank Lampard tại Chelsea. Và với chia sẻ mới nhất từ Kante, có lẽ Man United cần sớm liên hệ chiêu mộ ngôi sao này.

Cụ thể, Kante trả lời phỏng vấn trên kênh TF1 rằng: "Pogba dính chấn thương một thời gian và đã lâu rồi chúng tôi không chơi cùng nhau. Chúng tôi nhớ kỳ World Cup mà chúng tôi đã sát cánh bên nhau. Tôi rất thích đá cạnh Pogba.

Trên sân cỏ, chúng tôi cảm thấy tuyệt vời. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình và của cả đội. Chúng tôi đã đạt được đẳng cấp mà chúng tôi cần có. Sẽ có nhiều sự kỳ vọng thời gian tới. Nhưng chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời."

    Bình Luận