"Mbappe đã nằm trong tầm tay Barcelona với giá 100 triệu euro..."

Cựu Giám đốc của Barcelona - Javier Bordas đã có những tiết lộ ít ai biết về công cuộc chuyển nhượng của CLB.
 

 Koeman: "Barca cần ghi bàn nhiều hơn"

Sau khi Neymar ra đi, thay vì Ousmane Dembele, ít ai biết rằng Barcelona đã có thể thế chỗ siêu sao người Brazil bằng Kylian Mbappe - khi đó vẫn đang khoác áo AS Monaco.

Dù vậy, thư ký kỹ thuật của CLB, Robert Fernandez đã từ chối cơ hội chiêu mộ Mbappe vì ông ưa thích một cầu thủ chạy cánh hơn. Thông tin này vừa được tiết lộ bởi Javier Bordas, cựu Giám đốc của Barca.

Barca rejected chance to sign Haaland - Bóng Đá

 Mbappe suýt có cơ hội chuyển đến Camp Nou. 

Tờ Goal dẫn lời Bordas khi ông chia sẻ với Mundo Deportivo:

“Trong lúc đội bóng ký hợp đồng với Dembele, người đại diện Josep Maria Minguella gọi cho tôi để nói rằng, Mbappe đã ở trong tầm tay."

"Tôi đã trò chuyện với Josep Maria Bartomeu và ông ấy bảo tôi hãy để mắt đến Mbappe."

“Tôi gọi cho cha của Mbappe, ông ấy nói rằng họ sẽ không đến Real Madrid vì sự có mặt của Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale. Thay vào đó, Mbappe có thể đến Barca vì Neymar đã rời đi."

“Chủ tịch của Monaco muốn cậu ấy ký hợp đồng với Barcelona để không tăng cường sức mạnh cho PSG - một đối thủ trực tiếp của họ. Và thương vụ đó có thể được thực hiện với giá 100 triệu euro."

“Nhưng Robert thích Dembele hơn và Pep Segura cũng ủng hộ ông ấy. Lời giải thích được đưa ra là Mbappe chơi cá nhân, còn Dembele chơi đồng đội. Và vì một cầu thủ chạy cánh như Neymar đã ra đi, Robert thích một cầu thủ chạy cánh hơn là một tiền đạo."

    Bình Luận