Sao Villarreal về với Conte, Everton điên tiết

Tottenham đã hoàn tất thương vụ khiến cho đội bóng vùng Merseyside bất ngờ, bởi họ cũng ưu tiên mục tiêu này.
 

Tottenham Hotspur đang dần bị bỏ lại trong cuộc đua top 4 khi giờ đây khoảng cách giữa họ với Man Utd đang là 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Và để mọi thứ không vượt xa khỏi tầm tay, đại diện Bắc London đã bắt đầu kế hoạch tăng cường nhân sự.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Arnaut Danjuma. Ngôi sao thuộc biên chế Villarreal sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế, trước khi ký vào thỏa thuận gia nhập đội bóng nước Anh theo dạng cho mượn.

Tottenham are prepared to sign all the documents with Villarreal and Arnaut Danjuma in the morning after medical tests in London. - Bóng Đá

 Danjuma sẽ gia nhập Tottenham.

Romano tiết lộ thêm, Tottenham chỉ mượn Danjuma mà không chịu bất kỳ điều khoản nào về thỏa thuận mua đứt hay điều khoản bắt buộc. Vì vậy, phía Everton đã vô cùng tức giận và bất ngờ sau khi Spurs chen ngang, khiến họ vuột mất mục tiêu số một.

Danjuma đã được Everton theo đuổi từ khá lâu. Đại diện vùng Merseyside muốn chiêu mộ anh để vượt qua giai đoạn khủng hoảng khi CLB rơi xuống tận vị trí thứ 19 ở Premier League. Nhưng động thái của Spurs đã khiến kế hoạch đổ vỡ.

Trường Sơn | 10:37 25/01/2023
    Bình Luận