Lộ diện 3 CLB Premier League có kế hoạch chiêu mộ Eddie Nketiah

Tuy hợp đồng với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa, nhưng ở thời điểm hiện tại thì Eddie Nketiah vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai.

Arsenal dự kiến sẽ thực hiện nhiều hoạt động đáng chú ý trên TTCN mùa Đông, với việc họ cần nâng cấp lực lượng để tiếp tục chiếm thế thượng phong trong cuộc đua vào Top 4. Ở chiều hướng ngược lại, cũng có không ít cái tên đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Emirates. 

Điển hình như trường hợp của Eddie Nketiah, ngôi sao sẽ đáo hạn hợp đồng với Pháo thủ vào cuối mùa. HLV Mikel Arteta gần đây đã khẳng định, ông vẫn luôn mong muốn Nketiah sẽ ký vào bản hợp đồng mới, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy chân sút người Anh sẽ quyết định ở lại Emirates. 

Trước tình hình trên, có lẽ Arsenal sẽ phải tính đến chuyện bán đi Nketiah ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một để tránh rơi vào viễn cảnh mất trắng một tài năng sáng giá. Đáng chú ý, ở thời điểm hiện tại cũng đã xuất hiện khá nhiều CLB sẵn sàng chào đón tiền đạo 22 tuổi.

Lập hat-trick, Nketiah gửi thông điệp đến các đồng đội ở Arsenal - Bóng Đá

 Nketiah được nhiều CLB săn đón.

BBC dẫn nguồn từ Daily Mail cho hay, Brighton, Crystal Palace và West Ham United là 3 đội bóng Premier League đã đưa Nketiah vào tầm ngắm. Bên cạnh đó, một số đại diện đến từ Bundesliga cũng được cho là có kế hoạch chiêu mộ Nketiah. Về phần mình, Nketiah vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về tương lai, nhưng có lẽ anh sẽ tiếp tục chơi bóng tại Premier League nếu chia tay Pháo thủ. 

Ngôi sao đang lên: Eddie Nketiah 

 
Huỳnh Phong | 15:23 23/12/2021
    Bình Luận