Man City muốn chiêu mộ ngôi sao Bayern

The Guardian cho biết gã nhà giàu thành Manchester đang muốn đưa tiền vệ trẻ người Anh hồi hương.

Jacob Steinberg của The Guardian đưa tin Manchester City đã xác định cầu thủ tài năng của Bayern Munich là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong mùa giải này.

Ngôi sao 21 tuổi Jamal Musiala trước đó đã trải qua 10 năm ở Anh với học viện Southampton và Chelsea trước khi trở lại Đức khoác áo Bayern vào năm 2019.

Pep thúc giục thượng tầng Man City chiêu mộ Musiala - Bóng Đá

 Man City muốn có Musiala.

Musiala hiện còn 2 năm trong hợp đồng và sẽ khiến Man City phải trả một khoản phí chuyển nhượng đáng kể. Transfermarkt định giá tiền vệ này 110 triệu euro, giúp anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ tám trên thế giới.

Tuyển thủ Anh đã ra sân trong 24 trận ở Bundesliga cho Bayern mùa này, ghi 10 bàn. Anh đã có 12 bàn sau 36 lần thi đấu trên mọi đấu trường.

Trên phương diện quốc tế, Musiala xuất hiện lần đầu tiên cho đội tuyển Đức vào năm 2021 sau khi khoác áo cả Đức và Anh ở các cấp độ trẻ. Musiala đã thi đấu 27 lần, ghi được 2 bàn thắng.

Bayern tiến vào bán kết Champions League vào thứ Năm sau chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Arsenal. Đội bóng của Thomas Tuchel sẽ phải gặp Real Madrid ở vòng 4 đội mạnh nhất.

Đăng Nguyễn | 07:15 19/04/2024
    Bình Luận