Man Utd đã có cơ hội chiêu mộ đối tác hoàn hảo cho Maguire

Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực mang về một trung vệ đẳng cấp nhằm gia cố hàng phòng ngự.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đang cận kề và Manchester United là đội bóng được quan tâm bậc nhất khi đưa hàng loạt cái tên sáng giá vào tầm ngắm. Theo đó, ưu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer là mang về một trung vệ để đá cặp với Harry Maguire.

Có ít nhất 4 cầu thủ đã được nửa đỏ thành Manchester liệt kê vào danh sách mua sắm, bao gồm Raphael Varane, Pau Torres và Jules Kounde. Thế nhưng, Ben White, ngôi sao đang thi đấu cho Brighton cũng là mục tiêu tiềm năng của đội chủ sân Old Trafford.

Thậm chí, đây là cầu thủ được đích thân thủ quân Harry Maguire tiến cử cho Manchester United. Thời điểm đầu, Quỷ đỏ gặp khó khi The Seagulls tỏ ra cứng rắn trong việc giữ chân trụ cột. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, M.U đã nhận được thông tin tích cực.

Man United could finally be able to sign this 23-year-old PL rising star for £35m - Bóng Đá

 Ben White là mục tiêu của M.U. 

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho biết, đội chủ sân Amex có thể bán trung vệ người Anh giữa bối cảnh tài chính CLB bị ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19. Nếu muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997, nửa đỏ thành Manchester sẽ phải chi 35 triệu bảng.

Mùa giải năm nay, Ben White thi đấu ổn định và ra sân 36 trận ở Premier League. Anh được xem là nhân tố thi đấu ăn ý nhất với đội trưởng Lewis Dunk của Brighton ở hàng phòng ngự, đồng thời được đánh giá cao nhờ sức mạnh và thể hình. 

Solskjaer nói về De Gea: 

 
Giang Nam | 09:00 30/05/2021
    Bình Luận