Man Utd tự tin chiêu mộ nhà vô địch La Liga

Man Utd đang để mắt đến rất nhiều ngôi sao để củng cố lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Mùa bóng vừa qua, Man Utd đã có những tiến bộ, tuy nhiên, họ vẫn chưa thể giành được danh hiệu dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Vị trí thứ 2 ở Premier League và Europa League rõ ràng là chưa đủ.

Man Utd tự tin chiêu mộ nhà vô địch La Liga - Bóng Đá

 Kieran Trippier thật sự chất lượng.

Các tuyến của đội chủ sân Old Trafford vẫn còn thiếu chiều sâu và cần được củng cố. Bên cạnh tiền vệ cánh, trung vệ, tiền vệ phòng ngự, thì Man Utd cũng muốn bổ sung một hậu vệ phải, bởi một mình Aaron Wan-Bissaka là không đủ. Hơn nữa, cựu hậu vệ của Crystal Palace vẫn có những hạn chế ở khâu tấn công.

Theo nhà báo Andy Mitten của tờ The Athletic, Man Utd tin rằng họ có thể thuyết phục Kieran Trippier trở lại Anh và tham gia cạnh tranh với Wan-Bissaka

Kieran Trippier 30 tuổi, anh sẽ tham dự EURO 2020 cùng ĐT Anh với tư cách là nhà vô địch La Liga. Anh là hậu vệ phải số 1 của Atletico Madrid, đội có hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu này, và chỉ để thủng lưới 25 bàn sau 38 trận.

Trippier đã chơi ở mọi trận đấu tại La Liga và Champions League mà anh có thể ra sân, bao gồm cả 90 phút trong trận hòa 0-0 trước Barcelona, trận đấu then chốt giúp đội bóng của Diego Simeone giành chức vô địch lần đầu tiên kể từ năm 2014. Được sử dụng trong sơ đồ 3-1-4-2 trước đội bóng xứ Catalan, anh đã giúp đội nhà vô hiệu hóa cánh trái của Barcelona, nơi Jordi Alba, Lionel Messi và Antoine Griezmann thường kết hợp rất tốt.

Pha đá phạt tuyệt đẹp của Kieran Trippier:

 
Minh Tuấn | 04:32 02/06/2021
    Bình Luận