Mino Raiola mang trung vệ cực chất đến Premier League chào hàng

Người đại diện Mino Raiola được cho đang muốn mang trung vệ vừa vô địch Serie A đến Premier League thi đấu.

Mino Raiola được cho là đã đề xuất thân chủ của mình, Stefan de Vrij với Leicester City như một sự thay thế cho Wesley Fofana vừa dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, Bầy cáo không phải đội bóng duy nhất ở Premier League quan tâm đến tuyển thủ Hà Lan. Tottenham Hotspur được cho cũng muốn mua trung vệ của Inter Milan.

Chuyển nhượng 10/04:  - Bóng Đá

 Vrij được cho đang muốn rời Inter Milan.

Báo châu Âu đưa tin một cuộc đàm phán đang diễn ra giữa phía Brendan Rodgers và gã khổng lồ của Ý, nhưng dường như có một số khác biệt giữa cách hai bên đánh giá De Vrij. Inter được cho là đang đưa ra mức giá khoảng 38 triệu bảng cho trung vệ ngôi sao của họ, trong khi Leicester đang tìm kiếm một thỏa thuận với mức thấp hơn 10 triệu, kèm một số điều khoản thưởng thêm.

Inter đang gặp khó khăn tài chính và đã để Achraf Hakimi đến Paris Saint-Germain, trong khi Romelu Lukaku ở rất gần ngày quay lại Chelsea. Việc thu khoản tiền lớn từ hai thương vụ này giúp Inter không buộc phải bán rẻ trụ cột của mình, do đó khả năng Bầy cáo sẽ phải bỏ cuộc.

Cuối tuần qua, cả Ozan Kabak và Issa Diop đã được đồn đoán sẽ chuyển đến Leicester. Trong khi đó Chelsea cũng được cho muốn mua De Vrij để hoàn thiện hàng phòng ngự.

De Vrij giành danh hiệu Hậu vệ xuất sắc nhất Serie A 2019/2020:

 
Thanh Vũ | 17:19 09/08/2021
    Bình Luận