M.U, Arsenal gặp trở ngại với bom tấn tuyến giữa

Báo chí Ý tuyên bố rằng Lazio không sẵn sàng chia tay Sergej Milinkovic-Savic vào tháng Giêng, mặc dù anh được một loạt các câu lạc bộ quan tâm.
 

Milinkovic-Savic đã là mục tiêu từ lâu của Manchester United và cũng được Spurs, Arsenal liên hệ. Cầu thủ 27 tuổi đã khởi đầu mùa giải tốt và Lazio hiện không muốn để anh ra đi.

Erik ten Hag sẽ rất muốn làm mới các lựa chọn của mình ở hàng tiền vệ, nhưng cầu thủ của Lazio sẽ rất khó để mua. Arsenal cũng muốn bổ sung thêm chiều sâu cho hàng tiền vệ và Milinkovic-Savic có thể là người hoàn toàn phù hợp.

Lazio hiện đang đứng thứ ba tại Serie A. Với khả năng đủ điều kiện tham dự giải C1 châu Âu mùa này, họ không muốn làm suy yếu đội hình của mình trong tháng Giêng.

MU chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic khả năng vẫn sẽ ở lại Ý vào tháng Giêng.

Theo nhiều nguồn tin, Lazio không muốn bán Milinkovic-Savic trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Gazzetta dello Sport đã đưa tin rằng chủ tịch câu lạc bộ Claudio Lotito định giá tiền vệ này vào khoảng 107 triệu bảng. Hợp đồng hiện tại của Milinkovic-Savic với Lazio sẽ hết hạn vào năm 2024 và vì vậy bây giờ sẽ là thời điểm hoàn hảo để kiếm được số tiền lớn từ anh.

Tuyển thủ Serbia đã có một khởi đầu mùa giải xuất sắc. Trong 9 trận đấu đầu tiên, anh đã ghi được 3 bàn thắng và 7 đường kiến tạo. Anh cũng là một trong những tiền vệ có hiệu suất cao nhất Serie A mùa trước với việc góp công vào 22 bàn thắng.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:58 17/10/2022
    Bình Luận