Mục tiêu của Man Utd được tiên đoán sẽ rời Leicester

Cựu trợ lý của Racing Genk, Rudi Cossey tự tin cho rằng Wilfred Ndidi sẽ thi đấu cho một câu lạc bộ lớn trong tương lai gần.

Ngày 3 tháng Giêng tới sẽ là tròn 5 năm Leicester City mua lại tuyển thủ Nigeria từ Racing Genk. Wilfred Ndidi hiện chỉ còn sáu trận nữa để đạt cột mốc 200 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bầy cáo.

 - Bóng Đá

  Ndidi sẽ chuyển đến Old Trafford?

Ndidi là trụ cột của Leicester, với khả năng quán xuyến tuyến giữa tuyệt vời. Khả năng tắc bóng đầy mạnh mẽ, quyết liệt mà không phải nhận nhiều thẻ vàng của anh là rất đáng nể. Cầu thủ 25 tuổi có kỷ luật trong lối chơi, bình tĩnh trước áp lực và có khả năng đọc trận đấu xuất sắc.

Cũng khá dễ hiểu khi Ndidi đã được liên kết với nhiều CLB lớn, trong đó có Man Utd, Chelsea hay Real Madrid.

Cossey nói với La Dernière Heure: Wilfred Ndidi sẽ chơi cho một câu lạc bộ lớn, không nghi ngờ gì nữa. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời, luôn mỉm cười và luôn chăm chỉ.

Wilfred Ndidi thực sự đã làm tất cả những gì có thể để nhanh chóng ổn định ở Genk và trở thành một tiền vệ phòng ngự vững chắc trong thời gian ngắn. Việc chuyển đến Anh đã được đền đáp xứng đáng, thậm chí là gấp đôi.

Cậu ấy có những gì cần thiết để thành công. Một cầu thủ tuyệt vời, hòa đồng với mọi người."

Ndidi còn hai năm sáu tháng trong hợp đồng với Leicester City và được Transfermarkt định giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, để chiêu mộ được anh, các CLB dự kiến sẽ phải chi ra số tiền lớn hơn nhiều.

Buổi họp báo đầu tiên của Ralf Rangnick tại Man United:

 
Minh Tuấn | 14:33 19/12/2021
    Bình Luận