Mượn được "cầu thủ xuất sắc" của Man Utd, Giám đốc thừa nhận bị sốc

Cựu Giám đốc Thể thao của AS Roma đã có những chia sẻ thú vị về trung vệ người Anh.
 

 Solskjaer: "Sự ổn định của Man Utd đang được cải thiện"

Sự có mặt của Harry Maguire tại Old Trafford đã trực tiếp mang đến nhiều thay đổi cho Manchester United, bao gồm cả khía cạnh nhân sự. Có thể nói, trung vệ người Anh là nhân tố quyết định khiến Chris Smalling phải chia tay Quỷ đỏ sau nhiều năm gắn bó.

Với nhiều màn trình diễn ấn tượng tại thành Rome trong thời gian thi đấu tại đây dưới dạng cho mượn, mùa Hè vừa rồi AS Roma đã quyết định bỏ ra 13 triệu bảng để có được sự phục vụ dài hạn của Smalling.

Đáng chú ý, theo tiết lộ từ cựu Giám đốc Thể thao của Roma - Gianluca Petrachi, mục tiêu ban đầu mà họ nhắm đến vào năm 2019 là Dejan Lovren chứ không phải Smalling. Và việc chiêu mộ được ngôi sao người Anh dưới dạng cho mượn đã khiến ông rất bất ngờ.

Former Roma sporting director admits he was stunned by how cheaply he could sign Chris Smalling from Manchester United  - Bóng Đá

 Smalling đã là người của Roma.

Thông qua Corriere dello Sport, Petrachi đã có những chia sẻ xoay quanh thương vụ này:

"Khi đó, chúng tôi đang cố gắng ký hợp đồng với Dejan Lovren. Nhưng tôi không muốn chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ gặp vấn đề ở háng."

"Một gã đại diện người Ý gọi cho tôi và nói: 'Ông có thể sở hữu Smalling dưới dạng cho mượn.' Tôi đã không tin vào điều đó. Tôi nghĩ đây chỉ là một trò lừa bịp."

"Smalling là một trong những cầu thủ xuất sắc ở khoản kèm người, mẫu trung vệ đang dần tuyệt chủng." 

    Bình Luận