Newcastle tính gây sốc, chi 100 triệu vượt mặt các ông lớn

Newcastle United nhiều khả năng chuẩn bị thực hiện một động thái chuyển nhượng khiến dư luận bất ngờ.

Thế giới bóng đá đang theo dõi sát sao Newcastle United khi họ đã được các ông chủ giàu có mua lại. Không bất ngờ nếu CLB Ngoại hạng Anh sẵn sàng móc hầu bao đậm trên TTCN trong tương lai.

Chích Chòe thậm chí sẵn sàng tạo cú sốc, khiến dư luận bất ngờ khi lộ rõ ý định vượt mặt nhiều ông lớn tại châu Âu. Cụ thể, Newcastle đang lên kế hoạch bỏ ra số tiền 100 triệu euro để chiêu mộ Dusan Vlahovic thuộc biên chế Fiorentina vào tháng Giêng. Tờ Calciomercato của Italia tiết lộ, câu lạc bộ được cho là sẽ làm mọi cách nhằm bổ sung sức mạnh đội hình.

Newcastle prepare 100m euro bid for Vlahovic - Bóng Đá

 Newcastle chi đậm vì Vlahovic.

Tiền đạo người Serbia đã có một mùa giải chói sáng khác cho đến nay, với 15 bàn thắng sau 17 lần ra sân ở Serie A, nên anh đủ khả năng vực dậy hàng công của Chích Chòe. Vlahovic hiện là một trong những cầu thủ tiền đạo hay nhất của bóng đá châu Âu.

Động thái của Newcastle sẽ khiến hàng loạt ông lớn lục địa già hoang mang. Những đội bóng như Juventus, Arsenal, Man City sẽ phải lên kế hoạch phản đòn Newcastle. 

Đương nhiên, chưa thể khẳng định Newcastle có thể mua người mặc cho sự hào phóng của họ trên bàn đàm phán. Vlahovic kỳ vọng khoác áo một đội bóng tầm cỡ để cạnh tranh các danh hiệu. Đó là điều Newcastle còn thiếu vào thời điểm hiện tại.

Video Vlahovic thử tài Handanovic:

 
Lữ Phong | 21:03 17/12/2021
    Bình Luận