Ngoài Varane, Man Utd quan tâm đến 1 trung vệ chất lượng khác

HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống phòng ngự đội nhà thông qua những bản hợp đồng chất lượng.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Man United vẫn xem Jules Kounde là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu hè này. Như vậy, bên cạnh việc theo đuổi Raphael Varane; đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa từ bỏ thương vụ Kounde. Điều đó cho thấy HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm cải tổ hệ thống phòng ngự đội nhà ở mùa giải 2021/2022.

Kounde cũng là đồng đội của Varane trong màu áo ĐTQG Pháp tại VCK EURO 2020 vừa qua. Anh được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại

Manchester United are looking to bring in Jules Kounde AND Raphael Varane - Bóng Đá

Kounde là cái tên hot trên TTCN.

Kounde gây ấn tượng bởi màn trình diễn chói sáng trong màu áo Sevilla, đặc biệt là tình huống solo ghi bàn vào lưới Barcelona tại bán kết Copa del Rey. Điểm trừ lớn nhất với Kounde nằm ở chiều cao khi anh bị ví von là "chú lùn" với 1m78.

Năm 2019 đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp thi đấu của Kounde. Sao mai 22 tuổi gia nhập CLB Sevilla từ Bordeaux. Kể từ đó đến nay, Kounde có bước phát triển thần tốc. Bên cạnh Man United; những đội bóng lớn như Chelsea, Tottenham Hotspur và Real Madrid đều quan tâm sát sao đến trung vệ người Pháp.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Kounde và Sevilla có thời hạn đến năm 2024. Bên cạnh vai trò trung vệ, cầu thủ sinh năm 1998 có thể chơi tốt khi được HLV yêu cầu đá ở vị trí hậu vệ phải khi cần thiết. 

Kounde solo ghi bàn vào lưới Barcelona:

 
Anh Nguyễn | 04:39 26/07/2021
    Bình Luận