Vì 2 lý do, Haaland chọn Chelsea là bến đỗ tiếp theo

Tiền đạo Erling Haaland rất muốn gia nhập Chelsea. Có khả năng bom tấn sẽ được kích hoạt trong thời gian tới.

Báo chí Anh quốc loan tin, Chelsea quan tâm đến việc chiêu mộ Erling Haaland. Theo đó, The Blues sẵn sàng phá két để ký hợp đồng với Haaland ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, không dễ để thuyết phục Dortmund nhả người.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, đội bóng Bundesliga hét giá Haaland lên tới 150 triệu bảng. Để giảm mức phí chuyển nhượng, The Blues sớm có lời đề nghị đưa Tammy Abraham hoặc Callum Hudson-Odoi vào như một phần của thỏa thuận mua Haaland cộng thêm 100 triệu bảng.

Erling Haaland ‘enticed by Chelsea because of two factors' as details of bid emerge - Bóng Đá

 Chelsea muốn có chữ ký của Haaland hè năm nay.

Ngược lại, thông tin uy tín từ trang CFCNewsPage xác nhận, tiền đạo người Na Uy đã muốn tới sân Stamford Bridge chơi bóng. Haaland lựa chọn Chelsea vì có 2 lý do.

Thứ nhất, Haaland cảm thấy Chelsea có thể là một 'bước tiến quan trọng' trong việc cải thiện lối chơi. Mới 21 tuổi, Haaland còn nhiều tiềm năng để phát triển và anh tin rằng, môi trường ở Chelsea là phù hợp nhất.

Thứ hai, Haaland ấn tượng với tầm vóc và sức mạnh tài chính của đội bóng thành London. Điều này đã được khẳng định khi Chelsea chi hơn 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình mùa hè trước. Với Chelsea, Haaland tin tưởng đội bóng có một dự án thành công lâu dài.

Theo Express, nếu gia nhập Chelsea, Haaland sẽ được hưởng mức lương lên tới 300 nghìn bảng/tuần. 

Guardiola nhận xét về Haaland

 
Tiểu Lam | 21:23 25/07/2021
    Bình Luận