NÓNG! Ten Hag xác định cầu thủ "không thể đụng đến" của M.U

Trao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano khẳng định HLV Erik Ten Hag muốn giữ chân trung vệ trụ cột.
 

Trong bối cảnh Manchester United đang triển khai một cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ, đã xuất hiện hàng loạt tin đồn liên quan đến những cái tên có khả năng rời khỏi Old Trafford. Mới đây, Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ tương lai của Victor Lindelof, người được cho là có kế hoạch rời đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên.

Ký giả người Ý cho biết:

"Erik ten Hag chưa bao giờ thay đổi quan điểm đối với Victor Lindelof - cậu ấy là không thể đụng đến. Thông điệp tương tự được gửi tới Atletico & Inter hồi tháng Một, và đến nay nó vẫn còn hiệu lực."

Inter Milan 'renew interest in Man United's £31m-rated defender Victor Lindelof' - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ không để Lindelof rời đi.

"Frankfurt chưa bao giờ đàm phán cụ thể với Man United. Atletico và Inter rất muốn ký hợp đồng với Lindelof, nhưng họ không có cơ hội."

Tất nhiên, trong bối cảnh hàng loạt trung vệ như Eric Bailly, Axel Tuanzebe và cả Harry Maguire đều đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford, Man Utd chẳng có lý do gì để chia tay thêm Lindelof.

Dù đang nhắm đến một vài trung vệ chất lượng khác như Kim Min-jae hay Axel Disasi, chắc chắn Lindelof vẫn sẽ đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ mùa tới.

Huỳnh Phong | 21:43 09/06/2023
    Bình Luận