“Phòng thay đồ Man United sẽ tốt hơn nếu không có cậu ấy"

Cựu danh thủ Noel Whelan lên tiếng kêu gọi đội chủ sân Old Trafford bán đi tiền vệ ngôi sao trong chợ Đông.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp sửa mở cửa, và dự kiến sẽ có nhiều ngôi sao lớn bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford. Điển hình như Paul Pogba, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Manchester United vào mùa Hè năm sau.

Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, Pogba chưa từng đáp ứng được kỳ vọng mà Man Utd đặt ra, và cũng đã đến lúc đội chủ sân Old Trafford nói lời chia tay với tiền vệ này. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Với những màn trình diễn của cậu ấy cho Man United, Paul Pogba đã tự đặt mình vào vị trí này. Cậu ấy đã tệ hại trong một quãng thời gian dài rồi."

3 lý do tin rằng sau khi thay Ed Woodward, Man Utd sẽ chi đậm trên TTCN - Bóng Đá

 Rangnick sẽ quyết định ra sao với Pogba? 

"Đã từng có những dấu hiệu cho thấy, dường như Pogba là một cầu thủ sở hữu chất lượng ngang bằng với số tiền mà họ bỏ ra. Ngoại trừ điều đó, cậu ấy khá trung bình."

"Nhìn xem, Pogba chưa thể hiện đủ để ở lại Man United. Nếu họ có thể kiếm được một khoản tiền trong tháng Một, thật hoàn hảo."

“Phòng thay đồ Man United sẽ tốt hơn nếu không có cậu ấy. Bây giờ, họ cần những tính cách khác ở câu lạc bộ để tiến về phía trước và gặt hái thành công. Rangnick biết điều đó."

"Rangnick cần phải mạnh tay. Bạn phải tống khứ một cầu thủ khi đến thời điểm thích hợp. Rangnick cẩn phá bỏ vết nhơ ở câu lạc bộ, về những bản hợp đồng đắt giá nhưng hoạt động kém hiệu quả.”

Rangnick cập nhật về tình hình của Pogba 

 
Huỳnh Phong | 09:17 22/12/2021
    Bình Luận