Quyết rời M.U, Ronaldo sẵn sàng thực hiện động thái khó ngờ

Ngôi sao người Bồ Đào Nha khả năng cao sẽ nói lời chia tay với đội chủ sân Old Trafford.
 

Có thể nói, Manchester United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng khó khăn hơn dự tính. Dù đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Tyrell Malacia và Christian Eriksen, nhưng ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn còn cách xa những mục tiêu chủ chốt của HLV Erik Ten Hag như Frenkie De Jong, Jurrien Timber hay Lisandro Martinez.

Mới đây, Man Utd còn đón nhận cho mình một cú sốc lớn khi Cristiano Ronaldo lên kế hoạch rời khỏi Old Trafford. Được biết, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã hạ quyết tâm tìm kiếm một bến đỗ mới ngay trong mùa Hè này, do anh cảm thấy Quỷ đỏ đã không còn phù hợp tham vọng của bản thân.

Xác nhận: Ronaldo hoãn hội quân với Man Utd - Bóng Đá

 Ronaldo hạ quyết tâm rời Man Utd. 

Đáng chú ý, theo tiết lộ từ Independent (dẫn nguồn bởi BBC), thì Ronaldo thậm chí sẽ sẵn sàng giảm lương để được rời khỏi Old Trafford. Hiện tại, anh nhận được mức thù lao rơi vào khoảng 500.000 bảng/tuần, và tất nhiên đây là trở ngại cực kỳ lớn đối với CR7 trong công cuộc tìm kiếm bến đỗ mới. Vì vậy, việc chấp nhận giảm lương chắc chắn sẽ giúp Ronaldo thu hút được nhiều sự quan tâm hơn.

Ở thời điểm hiện tại, bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Ronaldo có thể nói là Chelsea. Chủ mới của The Blues, Todd Boehly dự kiến sẽ tiếp tục thảo luận với 'siêu cò' Jorge Mendes, trong khi CR7 cũng được cho là sẵn sàng chuyển đến Stamford Bridge.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 11:18 05/07/2022
    Bình Luận