Rõ khả năng Pogba rời M.U tới Liverpool

Nhiều nguồn tin tiết lộ Liverpool muốn có chữ ký của Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United tới thời điểm này vẫn còn là một dấu hỏi. Nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận, Pogba không muốn gia hạn hợp đồng với Man United. Do đó, sẽ không có hợp đồng mới nào được thảo luận giữa Man United và Pogba.

Báo chí Anh tiết lộ, Pogba muốn trở về quê nhà khoác áo PSG. Tiền vệ này cảm thấy ấn tượng với dự án của PSG và sẵn sàng gia nhập đội bóng thủ đô Paris trong mùa hè này. Dù vậy, gần đây rộ lên tin đồn Liverpool cũng muốn có Pogba.

Fabrizio Romano on Paul Pogba to Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool được cho là muốn có Pogba.

Theo Le10Sport, The Kop có thể không vội vàng trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên đội chủ sân Anfield sẽ quan tâm đến việc ký kết hợp đồng với Pogba vào tháng Một tới. Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng về thương vụ này.

Cụ thể, Romano khẳng định không hề có lời đề nghị nào liên quan giữa Pogba và Liverpool. Ký giả người Ý cho hay, Man United sẽ cố gắng thuyết phục Pogba ở lại trong những tuần tới. Việc này không dễ dàng nhưng họ vẫn muốn thử.

Như vậy, khả năng Pogba gia nhập PSG vẫn là lớn nhất. Trong khi đó Pogba có thể không ký hợp đồng mới với Man United nhưng vẫn ở lại Old Trafford chơi bóng tới hết mùa giải năm nay.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:04 30/07/2021
    Bình Luận