Romano xác nhận, Bayern sắp đón tân binh thứ 2

Bayern Munich đang hoạt động rất hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng khi chuẩn bị công bố tân binh mùa hè thứ 2.
 

Kết thúc mùa bóng năm nay, Bayern Munich đã phải đón nhận một tin không vui về mặt lực lượng khi trụ cột của họ, Niklas Sule đã quyết định chia tay đội bóng và chuyển sang đầu quân cho đại kình địch, Dortmund. 

Chưa dừng lại ở đó, theo thông tin từ truyền thông, Hùm xám xứ Bavaria cũng có thể đối diện với sự ra đi của những cái tên khác như Serge Gnabry, Robert Lewandowski hay Corentin Tolisso.

Ngay lập tức, Bayern đã có động thái củng cố lại lực lượng khi vừa qua, họ đã thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ phải, Noussair Mazraoui từ Ajax Amsterdam theo dạng chuyển nhượng tự do.

Romano xác nhận, Bayern sắp đón tân binh thứ 2 - Bóng Đá

Ryan Gravenberch sẽ là tân binh thứ 2 của Bayern Munich mùa hè này.  

Không dừng lại ở đó, họ cũng chuẩn bị công bố tân binh thứ 2. Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Bayern Munich đã gần như hoàn tất cả thỏa thuận để có được chữ ký của tiền vệ Ryan Gravenberch cũng từ Ajax Amsterdam. Các khoản phí bổ sung đang trong quá trình thống nhất và sau đó, thương vụ sẽ chính thức được công bố với truyền thông. 

Được biết, việc chiêu mộ Noussair Mazraoui và Ryan Gravenberch đã được phía Bayern Munich xúc tiến với người đại diện quá cố của 2 cầu thủ này, Mino Raiola từ tháng 4 và tính đến lúc này, Hùm xám xứ Bavaria xem như đã có 2 sự bổ sung chất lượng cho đội hình ở mùa bóng mới. 

Phi Yến | 15:28 25/05/2022
    Bình Luận