Sao Chelsea: 'Tôi nghĩ mình sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do'

Ngôi sao người Hà Lan đã có những chia sẻ thật lòng về tương lai của mình.

Trước khi Frank Lampard chính thức tiếp quản Chelsea, học viện của The Blues đã trở thành nỗi lo của CĐV khi không có nhiều ngôi sao được trao cơ hội ở đội một. Thậm chí, hàng loạt cái tên còn bị đẩy đi theo dạng cho mượn từ mùa giải này sang mùa giải khác.

Điển hình trong số đó là Marco Van Ginkel, cầu thủ tính đến nay mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 trận cho đội chủ sân Stamford Bridge. Từ khi cập bến CLB Tây London vào năm 2013, tiền vệ người Hà Lan lần lượt gia nhập AC Milan, Stoke City và hiện tại là PSV Eindhoven theo dạng cho mượn.

Mùa giải 2020/21 này, cầu thủ sinh năm 1992 đã vượt qua chấn thương nghiêm trọng để ra sân 11 trận trong màu áo Boeren. Và sau tất cả, mối lương duyên giữa anh và Chelsea cũng sắp đi đến hồi kết khi Marco Van Ginkel thừa nhận mình sẽ ra đi theo dạng miễn phí.

Van Ginkel expects to leave Chelsea on a free - Bóng Đá

 Van Ginkel đã gặt hái được những thành công nhất định cùng PSV. 

"Tôi không nghe ngóng được bất kỳ điều gì cả, vì thế tôi nghĩ rằng mình sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tôi cũng chưa nhận được tin từ PSV, thế nhưng câu chuyện có lẽ sẽ là như vậy. Khoảng thời gian ở PSV thật vui và tôi cũng được đánh giá cao tại đây."

Đó là những phát biểu của cầu thủ người Hà Lan trên ESPN. Thời điểm này, PSV Eindhoven được xem là nơi cứu vãn sự nghiệp của rất nhiều cái tên. Không chỉ ngôi sao thuộc biên chế Chelsea, cả Mario Gotze cũng tìm đến đội chủ sân Philips để lấy lại phong độ.

Bàn thắng của Chelsea vào lưới các cầu thủ Fulham: 

 
    Bình Luận