Sao Man Utd từ chối Newcastle

Newcastle United với sự đầu tư từ Public Investment Fund đang để mắt đến rất nhiều ngôi sao để chiêu mộ cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tuy nhiên, khi đang ở nhóm xuống hạng, việc chuyển nhượng của Chích chòe bị cản trở không ít. Và theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì ngôi sao của Man Utd, Jesse Lingard không hề muốn đến Newcastle vào lúc này.

Newcastle United: Fabrizio Romano issues Jesse Lingard transfer blow - Bóng Đá

 Lingard không muốn đến Man Utd.

Tiền vệ người Anh đã có một khởi đầu khó khăn trong mùa giải 2021/22 với Man Utd, sau khi trở lại Old Trafford sau thời gian cho mượn kéo dài ở West Ham. Lingard mới chỉ có 8 lần ra sân ở Premier League, với vỏn vẹn 87 phút thi đấu trên sân. Khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp mở cửa, tương lai của cầu thủ 29 tuổi dưới thời Ralf Rangnick đang được bàn tán nhiều. Newcastle là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến Lingard.

Tuy nhiên, Romano đã giáng một đòn mạnh vào nỗ lực của đội bóng do Eddie Howe dẫn dắt. Nhà báo người Ý cho hay: "Đúng là Newcastle đã tiếp cận cậu ấy, Newcastle muốn có Jesse Lingard. Họ đã liên lạc với Lingard. Nhưng hiện tại, họ biết rằng cầu thủ này không chấp nhận - tính đến thời điểm hiện tại - một động thái vào tháng Giêng."

Đã có những thông tin cho biết Lingard sẵn sàng chiến đấu để tranh suất đá chính ở Man Utd đến cuối mùa, khi hợp đồng của anh với Quỷ đỏ sắp hết hạn. Tiền vệ trị giá 19,8 triệu bảng gần đây đã trở lại trong kế hoạch của Gareth Southgate và khi World Cup 2022 sắp diễn ra, chắc chắn Lingard cần được ra sân thường xuyên.

Ronaldo phô diễn kỹ thuật trên sân tập Man United:

 
Minh Tuấn | 14:18 23/12/2021
    Bình Luận