Sau 2 năm chơi cho Arsenal, Ceballos tuyên bố 1 điều chắc nịch

Tiền vệ Tây Ban Nha lên tiếng về tương lai sau 2 năm chơi cho Pháo thủ theo dạng cho mượn.

Trả lời phỏng vấn Canal Sur Radio được Goal dẫn lại, Dani Ceballos lên tiếng về tương lai sau 2 năm liên tiếp khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn: "Premier League là 1 giải đấu vô cùng thu hút. Tôi may mắn khi có thể thi đấu tại đó và cũng chiến thắng FA Cup."

"Mùa giải thứ hai vừa qua giúp tôi củng cố bản thân. Tôi rất hạnh phúc vì đã học hỏi được rất nhiều, trở thành 1 cầu thủ hay hơn, toàn diện hơn. Dù cho hành trình của tôi không khép lại bằng 1 danh hiệu nữa như những gì chúng ta muốn, tôi vẫn rất vui vì trải nghiệm."

Ceballos wants end to Real Madrid loans after two years at Arsenal - Bóng Đá

 Ceballos lên tiếng về tương lai.

"Sự thật là tôi còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid và tôi không muốn ra đi theo dạng cho mượn ở 1 CLB khác nữa. Với kinh nghiệm tích lũy 2 năm qua, giờ tôi là cầu thủ cần xây dựng vị thế quan trọng. Tôi muốn làm lại từ đầu trong năm tới và ổn định... Tôi nghĩ 1 cầu thủ đạt được cấp độ cao nhất khi hoàn toàn hạnh phúc. Vì điều đó, cầu thủ phải 100% tập trung vào CLB của mình.

Tôi mới 24 tuổi và vẫn là 1 cầu thủ rất trẻ với rất nhiều thời gian phía trước. Các kỳ vọng của tôi là rõ ràng: ổn định tại 1 CLB, xây dựng vị thế quan trọng và tận hưởng bóng đá.

Là thực tế với Zidane, tôi có ít cơ hội hơn mình tưởng, nhưng giờ Real đang không có HLV."

Dani Ceballos ra mắt Arsenal trước Lyon:

 
Phụng Sồ | 08:46 30/05/2021
    Bình Luận