Sau Bruno Fernandes, Man Utd đón tiếp tân binh trị giá 51 triệu bảng

Tuyến giữa của Manchester United đang được HLV Ole Gunnar Solskjaer chú trọng nâng cấp.

Để cạnh tranh một tấm vé tham dự Champions League vào mùa tới, điều mà Manchester United cần làm nhất lúc này là bổ sung lực lượng. Thời gian gần đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự cũng đang chú trọng vào việc này, với mục tiêu hàng đầu là Bruno Fernandes.

Nhiều nguồn tin cho biết, sau hàng loạt cuộc đàm phán cùng Sporting CP, thì Fernandes đã ở rất gần với Old Trafford. Đáng chú ý, cuộc đối đầu Benfica mới đây được cho là trận đấu cuối cùng của Fernandes dưới màu áo Sporting.

man utd agreed deal  marcos llorente - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Quỷ đó.

Bài toán sáng tạo đã được giải quyết, và ngay lập tức, Solsa chuyển sang việc củng cố chất thép trong tuyến giữa. Tờ Sportmole khẳng định, Man United đang chuẩn bị sẵn 51 triệu bảng để mang về tiền vệ thuộc biên chế Atletico Madrid, Marcos Llorente. Song, mùa Hè mới là thời điểm thương vụ này diễn ra.

Được HLV Diego Simeone chiêu mộ từ Real Madrid để thế chỗ Rodri, tuy nhiên, Llorente lại không được trọng dụng. Anh chỉ có 13 lần ra sân tại La Liga và Champions League trong mùa này, nhưng chủ yếu là từ băng ghế dự bị.

Với việc Nemanja Matic sắp sửa rời đi, Quỷ đỏ chỉ còn lại một tiền vệ phòng ngự là Scott McTominay, và dĩ nhiên Llorente là một sự bổ sung hoàn toàn hợp lí. Chưa kể đến, anh cũng có khả năng thay thế Paul Pogba, nếu siêu sao người Pháp rời khỏi Old Trafford.

Xem Solskjaer phát biểu:

    Bình Luận