Tân binh muốn gắn bó lâu dài với Man Utd

Tiền đạo người Hà Lan muốn tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Old Trafford trong tương lai.
 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Wout Weghorst chuyển đến Manchester sau khi hoàn tất các cuộc đàm phán giữa Man United, Burnley và Besiktas.

Man Utd đồng ý trả trực tiếp 2,5 triệu bảng cho Besiktas để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan tại câu lạc bộ Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ.

Man Utd có quyết định rõ ràng với Weghorst - Bóng Đá

 Weghorst trở thành tân binh của Man Utd. 

Những rắc rối trong thỏa thuận nảy sinh do Besiktas nắm giữ quyền tùy chọn mua đứt Weghorst trị giá 10 triệu euro vào cuối mùa giải này.

Sau khi nhận được cái gật đầu từ Burnley và Besiktas, The Athletic lưu ý rằng Man Utd đồng ý “thỏa thuận ký hợp đồng với Weghorst theo dạng cho mượn”, không có điều khoản mua đứt.

Tuy nhiên, chân sút người Hà Lan khẳng định: "Tất nhiên tôi muốn ở lại lâu hơn, nhưng trước tiên tôi phải đảm bảo rằng mình có thể có giá trị cho đội và câu lạc bộ này.

Cuối cùng, nó rất đơn giản. Là một tiền đạo, bạn được đánh giá qua những bàn thắng. Trong sự nghiệp của mình, tôi luôn làm một điều: ghi bàn. Bây giờ tôi đã có hai trận.

Nếu tôi bắt đầu bỏ lỡ những cơ hội lớn, thì tôi phải bắt đầu lo lắng. Nhưng tôi tự tin rằng tôi có thể làm được và tôi sẽ ổn thôi.

Thật tuyệt vời khi được ở đây. Bầu không khí, những người hâm mộ trên sân khách, trận đấu lên xuống thất thường. Tuyệt vời. Tôi đã ở đây được hơn một tuần rồi. Mọi thứ tiến triển tốt."

Tiểu Lam | 16:49 25/01/2023
    Bình Luận