Theo dõi Joao Gomes, Man Utd nhận cái kết không ai ngờ

Man Utd đã cử đội tuyển trạch sang Brazil, để trực tiếp theo dõi Joao Gomes thể hiện trong màu áo Flamengo.
 

Man Utd đã hướng thị trường của mình sang tận Brazil, trong cuộc săn lùng các bản hợp đồng mới tiềm năng. Trong đó, Joao Gomes đã được liên kết chặt chẽ với đội chủ sân Old Trafford.

Manchester United scouts rave over their OWN player Andreas Pereira after being sent to Brazil to Gomes - Bóng Đá

 Man Utd theo dõi Gomes, nhưng lại ấn tượng với Pereira.

Gomes là một tiền vệ phòng ngự, mới 21 tuổi, nổi bật với khả năng tắc bóng ấn tượng. Các tuyển trạch viên của Man Utd được cử đến để theo dõi Gomes, tuy nhiên, cầu thủ mà họ ấn tượng nhất trên sân lại là Andreas Pereira - bản hợp đồng được Man Utd cho mượn ở Flamengo.

Andreas Pereira 26 tuổi, bị xem là 'người thừa' trong những mùa giải gần đây của Man Utd, nhưng đã tỏa sáng kể từ khi chuyển đến Campeonato Brasileiro Serie A theo dạng cho mượn vào đầu mùa giải. Trong trận đấu gần đây của Flamengo, dưới sự theo sát của đội tuyển trạch Quỷ đỏ, Pereira đã có màn trình diễn tuyệt vời. 

Pereira đã ghi bàn mở tỷ số và có một pha kiến tạo trong trận thắng 2-1 của Flamengo trước Fluminense vào cuối tuần trước, trong khi Gomes là một cầu thủ dự bị không được sử dụng. Dù Pereira đã gây ấn tượng trong thời gian cho mượn và dường như đã ổn định cuộc sống ở Brazil, nhưng anh lại không được Flamengo mua đứt.

Theo ESPN, tiền vệ người Brazil dự kiến sẽ trở lại Man Utd vào mùa hè. Tân huấn luyện viên Erik ten Hag được cho là sẵn sàng trao cơ hội cho anh sau khi Man Utd thông báo về sự ra đi của Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata.

Minh Tuấn | 19:45 03/06/2022
    Bình Luận