"Tôi đã giải thích chuyện không gia hạn với Liverpool cho các đồng đội"

Ngôi sao đáo hạn hợp đồng với The Kop có phát biểu đáng chú ý với ấn phẩm quê nhà.

Sau 5 năm gắn bó, 237 lần ra sân, 22 bàn thắng cùng vô số màn trình diễn vừa giàu năng lượng vừa đa năng, mối lương duyên giữa Georginio Wijnaldum với Liverpool đã đi đến hồi kết.

Không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng sau khoảng thời gian dài đàm phán, tiền vệ Hà Lan nói lời chia tay Anfield. Trong ngày hạ màn Premier League, Wijnaldum đã đá chính và đảm bảo vị trí trong Top 4 cùng suất dự Champions League - món quà cuối cùng mà anh đóng góp cho The Kop. 

Chia sẻ về màn tri ân của nửa đỏ Merseyside cùng những CĐV trở lại khán đài sau giai đoạn dài vắng bóng, Wijnaldum chia sẻ cảm động rằng anh đã phải nén những giọt nước mắt rơi xuống.

Gini Wijnaldum told team-mates why he refused new Liverpool contract ahead of Barcelona move - Bóng Đá

 Wijnaldum chia tay Liverpool.

Bến đỗ tiếp theo của Wijnaldum được tin rằng sẽ là Barcelona. Ngôi sao 30 tuổi sẽ đặt bút ký vào giao kèo 3 năm với ông lớn xứ Catalonia. Khi được hỏi về tin tức này, Wijnaldum không phủ nhận. Tiền vệ đáo hạn hợp đồng với Liverpool còn tiết lộ không chỉ Barca, còn có nhiều CLB quan tâm đến khả năng chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trả lời phỏng vấn ấn phẩm Hà Lan NUsport được EmpireofTheKop dẫn lại, Wijnaldum hé mở: "Việc tôi quyết định không ký hợp đồng mới không phải không có lý do nào cả. Tôi đã giải thích chuyện không gia hạn với Liverpool cho các đồng đội và họ hoàn toàn thấu hiểu. Tôi sẽ giải thích rõ sau."

Nhìn lại: Gini Wijnaldum Vs Brazil (2014) 

 
Phụng Sồ | 19:02 31/05/2021
    Bình Luận