Vừa tạo "cầu vồng", "ngọc thô" sinh năm 1999 đứng trước nguy cơ rời Bayern

Ít được ra sân thường xuyên, tài năng này có thể tạm thời chia tay Bayern Munich.
 

Video Cuisance ký hợp đồng với Bayern

Bayern Munich có vẻ như đã thay đổi chiến lược chuyển nhượng. Trong mùa hè vừa rồi, gã khổng lồ xứ Bavaria hoàn tập tập trung quan tâm đến những tài năng trẻ. Họ đang có ý định thay máu đội hình nên những gương mặt như Michael Cuisance, Fiete Arp, Sarpreet Singh mới bắt đầu cập bến Allianz Arena. Số lượng dàn sao trẻ đầu quân cho Bayern hứa hẹn tăng lên vào giai đoạn tới khi "Hùm xám" vẫn trung thành với kế hoạch tuyển binh này.

Đương nhiên, các "viên ngọc thô" cần thêm thời gian để chứng tỏ bản thân. Những trụ cột như Leon Goretzka, Joshua Kimmich, Robert Lewandowski tiếp tục thể hiện vai trò của mình nên dàn nhân sự trẻ phải trải qua giai đoạn để mài giũa. Vì điều đó nên sẽ xuất hiện hàng loạt trường hợp không được Bayern đáp ứng yêu cầu ra sân thi đấu thường xuyên. Chính vì thế nên Die Roten có ý định cho vài cái tên đi "du học".

Bayern are open to the idea of loaning out Mickaël Cuisance - Bóng Đá

 Cuisance có thể ra đi theo dạng cho mượn.

Cụ thể, nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ, Michael Cuisance là tài năng trẻ đầu tiên có thể ra đi theo dạng cho mượn. Được biết, Andre Villas Boas, HLV của Marseille đang dành sự quan tâm đến tiền vệ sinh năm 1999. Về phần Cuisance, anh cũng muốn hồi hương về Pháp thi đấu và Marseille là bến đỗ lý tưởng.

 

Vào tuần trước, cầu thủ 21 tuổi vừa lập siêu phẩm tại Bundesliga. Anh đã kịp để lại dấu ấn đáng chú ý trong chiếc dịch giành chiếc đĩa bạc của câu lạc bộ.

    Bình Luận