"Wan-Bissaka không đạt yêu cầu, không biết phòng ngự"

Ngôi sao thuộc biên chế Queens Park Rangers kêu gọi Manchester United nâng cấp vị trí hậu vệ cánh phải.

Sau thời gian ngắn thương thảo với Real Madrid, Manchester United đã nhanh chóng tìm được tiếng nói chung với Los Blancos về trường hợp của Raphael Varane. Dự kiến, ngôi sao người Pháp sẽ sớm kiểm tra y tế và chính thức gia nhập Quỷ đỏ trong thời gian tới.

Dù đã có được Varane, nhưng theo quan điểm đến từ Charlie Austin, Man Utd vẫn cần phải củng cố lại hàng thủ với một bằng một hậu vệ cánh phải chất lượng. Trao đổi với talkSPORT, cầu thủ thuộc biên chế QPR chia sẻ:

“Dù Manchester United đã ký hợp đồng với Varane, vấn đề lớn nhất của họ vẫn là một hậu vệ cánh phải."

Charlie Austin - Manchester United urged to go ‘all out’ to sign Atletico Madrid and England star Kieran Trippier as Aaron Wan-Bissaka ‘can’t defend’ - Bóng Đá

 Wan-Bissaka chơi tệ trong thất bại 2-4 của Man Utd trước QPR hôm vừa rồi.

"Aaron Wan-Bissaka không đạt yêu cầu. Chúng tôi đã đối đầu họ vào ngày hôm trước - tôi biết đó chỉ là giai đoạn tiền mùa giải, nhưng, họ cần phải cố gắng hết sức vì Kieran Trippier."

“Đó là người họ đang cần nhất. Aaron Wan-Bissaka không thể phòng ngự!"

“Và những pha bóng quyết định của cậu ấy cũng chẳng phải là điều mà một tiền đạo trung tâm muốn, đó không phải là thứ Cavani hay Rashford muốn. Họ cần phải ký hợp đồng với Kieran Trippier."

"Bằng tất cả sự tôn trọng, nếu Aaron Wan-Bissaka là hậu vệ cánh phải, liệu Man United có giành được chức vô địch Premier League và những danh hiệu khác hay không? Tôi không chắc lắm."

“Chắc chắn họ cần phải tăng cường ở khu vực đó.

Trippier chia sẻ về Harry Kane 

 
Huỳnh Phong | 16:55 28/07/2021
    Bình Luận