Xác nhận! Chelsea hoàn tất HĐ mới, nhưng gặp khó 1 thương vụ

Đội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị kế hoạch giữ chân một số trụ cột trong thời gian tới.

Antonio Rudiger được xem như nhân tố quan trọng giúp HLV Thomas Tuchel làm nên thành công vang dội trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea. Kể từ khi Tuchel thay thế Frank Lampard, trung vệ người Đức thật sự phát triển mạnh mẽ.

Anh là cái tên không thể thay thế ở hàng phòng ngự The Blues. Sự điềm tĩnh cùng tinh thần chiến đấu tuyệt vời của Rudiger chính là vũ khí lợi hại. Dù vậy, đội chủ sân Stamford Bridge chưa thể gia hạn hợp đồng với trung vệ này.

Romano on Thiago Silva - Bóng Đá

 Silva chuẩn bị gia hạn hợp đồng.

Đôi bên chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc ký giao kèo mới. Trung vệ 28 tuổi đang xem xét tương lai, khi Real Madrid dành sự quan tâm rất lớn cho mình. Có vẻ thương vụ Rudiger còn nhiều rắc rối nhưng với trường hợp của Thiago Silva thì khác.

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Việc Silva gia hạn hợp đồng với Chelsea là điều không có gì phải bàn cãi. Đó chỉ là các thủ tục giấy tờ cần được chuẩn bị và ký kết trong những tuần tới. Anh ấy sẽ ở lại đến tháng 6 năm 2023.

Vẫn không có nhiều cơ hội để Chelsea gia hạn với Rudiger. Anh ấy chưa đồng ý với Chelsea và Real Madrid đang thúc đẩy thương vụ này."

Nhìn chung Rudiger có thể chuyển tới khoác áo Real Madrid, còn Silva vẫn là điểm tựa ở hàng thủ Chelsea thời gian tới.

Cận cảnh một buổi tập của Chelsea:

 
Tiểu Lam | 20:42 22/12/2021
    Bình Luận