Nhờ Rangnick, M.U chiếm lợi thế trong thương vụ Haaland

Nửa đỏ thành Manchester sẽ chiếm được lợi thế lớn trong thương vụ chiêu mộ Erling Haaland nhờ mối quan hệ của Ral Rangnick.

Có thể nói Erling Haaland đang là cái tên hot nhất trên TTCN hiện nay. Chỉ mới 21 tuổi, ngôi sao người Na Uy đã cho thấy đẳng cấp của một sát thủ hàng đầu. Kể từ khi gia nhập Dortmund, Haaland đã ghi 76 bàn sau 74 trận ra sân, đạt hiệu suất hơn 1 bàn/trận.

Điều khoản giải phóng của cựu sao RB Salzburg là 64 triệu bảng, nhưng chỉ hiệu lực vào mùa Hè năm sau. Do đó hàng loạt ông lớn châu Âu đã vào cuộc để chèo kéo Haaland gia nhập. Man Utd nằm trong số những CLB khao khát sở hữu sát thủ 21 tuổi. Nhưng Quỷ đỏ sẽ phải đối đầu với sự cạnh tranh từ Barcelona , PSG, Real Madrid và Man City.

Rangnick liên hệ với Alf-Inge Haaland - Bóng Đá

 Rangnick có thể giúp M.U chiếm lợi thế trong thương vụ Haaland.

Tuy nhiên với sự xuất hiện của Ralf Rangnick trên băng ghế huấn luyện, Man Utd có thể tự tin họ sẽ chiếm lợi thế trong thương vụ này. Mirror dẫn nguồn từ MEN tiết lộ chiến lược gia người Đức có mối quan hệ thân thiết với cha của Haaland, ông Alf-Inge Haaland. Rangnick từng giám sát việc Haaland chuyển đến Molde. HLV 63 tuổi vì vậy có thể tận dụng điều này.

Đội chủ sân Old Trafford xem Haaland là phương án nâng cấp hàng công, trong bối cảnh Edinson Cavani và Anthony Martial muốn ra đi. Mirror còn cho biết Man Utd sẵn sàng trao cho tiền đạo người Na Uy chiếc áo số 9 của CLB.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Endo | 11:10 22/12/2021
    Bình Luận