Micah Richards chỉ ra sát thủ thượng hạng cho Arsenal

Arsenal của Mikel Arteta cần một tiền đạo mới để bổ sung hỏa lực và đã nhắm đến không ít ngôi sao lớn.

Và cựu ngôi sao Man City, Micah Richards tin rằng Dusan Vlahovic của Fiorentina sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho Pháo thủ hay thậm chí là Man Utd.

‘Ridiculous’ – Micah Richards tells Man Utd, Arsenal to go big for in-form striker - Bóng Đá

 Dusan Vlahovic đang gây sốt ở Serie A.

Arsenal đang chuẩn bị cho một số thay đổi lớn trong năm tới. Alexandre Lacazette có thể sẽ rời khỏi Emirates sau khi hết hạn hợp đồng với Pháo thủ vào cuối mùa. Trong khi đó, Pierre-Emerick Aubameyang cũng có thể ra đi sau khi bị tước băng đội trưởng vì lỗi 'vô kỷ luật', và đang nhận được sự quan tâm từ gã khổng lồ Juventus.

Micah Richards nói trên Daily Mail: "Tôi đã xem Dusan Vlahovic thi đấu một vài lần rồi. Cậu ấy là tia chớp, thật không thể tin được.

Dusan đã có 16 bàn thắng sau 18 trận mùa này. Bàn chân trái của cậu ấy giống như một cây đũa phép. Tôi có thể nói rằng cậu ấy là tất cả, tất cả những gì bạn cần."

Man Utd hoặc Arsenal hoàn toàn có thể chiêu mộ được cầu thủ 21 tuổi người Serbia khi tiền đạo này đang từ chối ký hợp đồng mới ở Ý.

Giám đốc điều hành của Fiorentina, Joe Barone cho biết gần đây: "Chúng tôi đã đề nghị Vlahovic một bản hợp đồng cao nhất từng có trong lịch sử của Fiorentina, nhiều lần. Cả Dusan và người đại diện của anh ấy đều khiến chúng tôi nhận ra rằng họ không muốn ký vào. Lời đề nghị của chúng tôi vẫn còn trên bàn."

Arteta ca ngợi Odegaard sau trận thắng Leeds:

 
Minh Tuấn | 13:58 22/12/2021
    Bình Luận