XONG! Chelsea chia tay sao trẻ đa năng

Sau Marco Van Ginkel, một sao trẻ khác của Chelsea cũng vừa chuyển đến Eredivisie.
 

Xem Lampard phát biểu 

Chelsea đã trải qua một trong những kỳ chuyển nhượng hoành tráng nhất lịch sử CLB, sau khi HLV Frank Lampard được BLĐ tạo điều kiện chiêu mộ đến 7 tân binh chất lượng. Song, hàng loạt bản hợp đồng mới được thực hiện, cũng đồng nghĩa với việc các tài năng trẻ sẽ mất đi cơ hội thể hiện bản thân ở đội một.

Ngay cả tân binh mới cập bến Stamford Bridge - Malang Sarr cũng phải tạm thời gia nhập Porto. Vì thế, để tích lũy kinh nghiệm thi đấu thì các "sao mai" của Chelsea chỉ có thể chia tay The Blues và gia nhập những đội bóng khác theo dạng cho mượn, điển hình như trường hợp của Juan Castillo - người đã chính thức chuyển đến AZ Alkmaar.

Castillo loaned to AZ - Bóng Đá

 Castillo trong màu áo The Blues. 

Thi đấu như một wingback - Castillo chơi tốt ở cả hai vị trí hậu vệ lẫn tiền vệ chạy cánh. Tài năng của anh được giới chuyên môn đánh giá cao, và sao trẻ này cũng đã đóng một vai trò quan trọng trong các đội trẻ của Chelsea. Đáng chú ý, Castillo từng góp mặt trong đội hình của U19 The Blues ở hai trận chung kết UEFA Youth League năm 2018 và 2019.

Thông tin thêm, Castillo gia nhập Chelsea từ Ajax Amsterdam vào năm 2016. Mùa trước, anh cũng được cho mượn tại Ajax II, chơi bóng trong khuôn khổ Giải hạng hai Hà Lan. Và với việc sẽ chinh chiến cùng AZ tại Eredevisie mùa này, chắc hẳn đây là một bước tiến vô cùng lớn dành cho Castillo.  

    Bình Luận