MU đại tu đội hình: Tống khứ 9 cái tên, dọn chỗ đón Sancho - Kane - Varane

MU đang lên kế hoạch cho một cuộc đại tu đội hình ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

   

MU đã khép lại mùa giải 2020-21 mà không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Do đó, ngay sau thất bại trước Villarreal trong trận chung kết Europa League, HLV Solskjaer đã lập tức gặp gỡ ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” để lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa giải tới.

Lingard - Pogba - De Gea

Jadon Sancho, Harry Kane và Raphael Varane được xác định là 3 mục tiêu hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” sẽ phải bỏ ra số tiến rất lớn nếu muốn hoàn tất cả 3 thương vụ này, trong bối cảnh tài chính bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19.

Chính vì vậy, HLV Solskjaer và ban lãnh đạo sẽ cần phải thanh lọc lực lượng để tăng ngân sách chuyển nhượng cho đội bóng. Mới đây, tờ Mirror đã tiết lộ 9 cái tên có thể sẽ phải rời khỏi Old Trafford ngay trong mùa hè này.

Cái tên đầu tiên khá bất ngờ đó là Paul Pogba, bản hợp đồng kỷ lục của MU. Tiền vệ người Pháp đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Old Trafford và “siêu cò” Mino Raiola, người đại diện của Pogba, đã từng tuyên bố rằng cầu thủ 28 tuổi rất muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới. Do đó, “Quỷ đỏ” nhiều khả năng sẽ bán Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để tránh mất trắng.

Trong khi đó, Jesse Lingard đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn. Dẫu vậy, ngôi sao người Anh khó có thể trở lại MU bởi HLV Solskjaer đã có Bruno Fernandes. Việc bán Lingard vào lúc này là hợp lý bởi cầu thủ này đang còn được giá.

De Gea cũng bị điền tên vào danh sách cần thanh lý của MU. Thủ thành người Tây Ban Nha đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ các CĐV “Quỷ đỏ” sau khi thực hiện hỏng quả đá luân lưu trong trận chung kết Europa League vừa qua. Trên thực tế, thủ môn 30 tuổi đã mắc sai lầm với tần suất nhiều hơn trong 2 mùa giải gần đây. Do đó, nhiều khả năng anh sẽ phải ra đi để nhường chiếc áo số 1 cho Dean Henderson.

Ngoài 3 cầu thủ kể trên, 6 cái tên còn lại được tờ Mirror xác định nằm trong diện sẽ bị MU rao bán trong mùa hè này gồm: Nemanja Matic, Andreas Pereira, Daniel James, Phil Jones, Diogo Dalot và Tahith Chong. Đây đều là những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer nhưng sẽ giúp mang về một khoản tiền không nhỏ để tăng ngân sách chuyển nhượng trong nỗ lực nâng cấp đội hình.

    Bình Luận