Real đón tin cực vui: Mbappe trì hoãn gia hạn, cơ hội tậu siêu sao 0 đồng

Mặc dù Real Madrid sẵn sàng chi ra rất nhiều tiền để " nổ bom tấn" nhưng họ có thể sở hữu ngôi sao Mbappe với giá 0 đồng.

  

Kylian Mbappe vẫn là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua. Chủ tịch Florentino Perez nhắm tài năng trẻ người Pháp làm siêu sao mới của sân Bernabeu sau khi Ronaldo rời CLB. Tuy nhiên, “Kền kền trắng” vấp phải sự phản đối mãnh liệt từ PSG nên tất cả vẫn chỉ là dự định.

Real đón tin cực vui: Mbappe trì hoãn gia hạn, cơ hội tậu siêu sao 0 đồng - 1

Real Madrid vẫn ấp ủ kế hoạch sở hữu Mbappe

Một tín hiệu vui với Real Madrid là Mbappe đang trì hoãn mọi lời đề nghị gia hạn của PSG. Đây là một cử chỉ không thể rõ ràng hơn về việc nhà vô địch World Cup 2018 muốn chuyển sang đội bóng khác. Với sự giàu có của ông chủ người Qatar, tiền bạc với PSG chưa bao giờ là vấn đề.

Tuy nhiên, tiền đôi khi không phải là tất cả. Dù chiêu mộ nhiều ngôi sao nhưng PSG vẫn chưa thể bật lên làm một ông lớn của châu Âu. Những mùa bóng gần đây, đội bóng thành Paris đều kết thúc chung một kịch bản, làm ông hoàng tại Pháp nhưng chẳng là gì tại châu Âu.

Bên cạnh đó, việc sở hữu nhiều ngôi sao khiến PSG như một cái... chợ. Cuối mùa trước, Mbappe không ít lần phát cáu vì lối chơi hời hợt, kẻ làm người phá của PSG. So với một cầu thủ vẫn muốn lên đỉnh cao hơn như Mbappe, đồng đội của anh thích hưởng thụ nhiều hơn.

Real đón tin cực vui: Mbappe trì hoãn gia hạn, cơ hội tậu siêu sao 0 đồng - 2

PSG thà để "mất trắng" Mbappe còn hơn là sớm bán Mbappe?

Gần đây, báo chí loan tin Real Madrid sẽ đặt vấn đề hỏi mua Mbappe vào năm 2021 khi hợp đồng của tiền đạo này với PSG chỉ còn thời hạn một năm. Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ tờ AS thì giám đốc kỹ thuật Leonardo của đội bóng thành Paris vừa tuyên bố kiên quyết không đàm phán và nếu cần thì sẽ để Mbappe ra đi tự do vào năm 2022.

Đây chẳng phải lời nói suông bởi PSG đã rất nhiều lần “thà mất trắng còn hơn đàm phán”. Điển hình nhất là trường hợp của Adrien Rabiot, đội bóng thành Paris thà để tiền vệ này sang Juventus với giá 0 đồng còn hơn là “bán tháo”. Gần đây, họ cũng từ chối bán rẻ Cavani cho Atletico Madrid dù hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn 6 tháng.

Đây có thể nói là “phong cách riêng” chẳng giống ai của đại gia thành Paris. Năm 2022, Mbappe cũng mới chỉ 24 tuổi nên Real Madrid hoàn toàn có thể chờ để đón một siêu sao với giá... 0 đồng.

    Bình Luận