Real xử phũ "đại ca" Ramos, quyết đấu Atletico vì SAO đá cặp Lukaku

Real Madrid vừa có động thái ngầm khẳng định họ sẽ không giữ chân trung vệ đội trưởng Sergio Ramos ở mùa hè tới.

  

Mùa giải La Liga đã chính thức khép lại với chức vô địch dành cho Atletico Madrid. Thất bại trong việc cạnh tranh với đối thủ "hàng xóm" khiến Real Madrid buộc phải tính tới việc bổ sung lực lượng trong mùa hè tới. Tất nhiên, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng sẽ phải giải quyết tương lai của các trụ cột, cụ thể là trung vệ đội trưởng Sergio Ramos.

Ramos gần như chắc chắn rời Real Madrid

Hợp đồng hiện tại của ngôi sao kỳ cựu này sẽ đáo hạn vào mùa hè tới và theo tiết lộ từ tờ ABC, Real Madrid sẽ phải đáp ứng điều kiện gia hạn thêm ít nhất 2 năm nếu muốn Ramos ở lại. Tuy nhiên, dường như đội bóng thành Madrid lại không quá mặn mà với khả năng này.

"Los Blancos" được cho là sẽ không thay đổi lời đề nghị ban đầu mà họ dành cho đội trưởng của mình, nhất là sau khi họ đã chốt thương vụ đón David Alaba từ Bayern Munich. Đó là điều người hâm mộ Real Madrid cảm thấy hết sức thất vọng khi cơ hội để Ramos ở lại gần như sẽ không còn. Theo người đại diện của Ramos, trung vệ 35 tuổi muốn khoác áo ĐT Tây Ban Nha tham dự Thế vận hội Tokyo và Euro sắp tới.

Real xử phũ "đại ca" Ramos, quyết đấu Atletico vì SAO đá cặp Lukaku - 3

Trung vệ người Tây Ban Nha muốn đảm bảo tương lai lâu dài tại một CLB

Tham vọng của Ramos vẫn là rất lớn và đó là lý do khiến anh mong muốn đảm bảo tương lai lâu dài với một đội bóng. Bởi vậy, việc Real chỉ muốn ký 1 năm sẽ là điều thúc đẩy Ramos ra đi. Ngôi sao người Tây Ban Nha giờ đây có thể tự do ký hợp đồng với bất cứ đội bóng nào và PSG sẽ là một bến đỗ khả dĩ dành cho Ramos.

"Đại gia" nước Pháp đang theo rất sát tình hình của Ramos nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng phòng ngự và họ sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn nhằm thuyết phục trung vệ này gia nhập Ligue 1. 

Bên cạnh những động thái ngầm chia tay Ramos, Real Madrid sẽ có một cuộc chiến thực sự với Atletico Madrid trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, người đại diện của tiền đạo Lautaro Martinez vừa có mặt tại Madrid để đàm phán với 2 đội bóng này.

Real xử phũ "đại ca" Ramos, quyết đấu Atletico vì SAO đá cặp Lukaku - 4

Real Madrid đang đặt Lautaro Martinez vào tầm ngắm

Cơ hội để Real Madrid sở hữu chân sút người Argentina là khá cao bởi Martinez từng bày tỏ tình cảm với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Trong khi đó, Atletico Madrid lại vừa trở thành tân vương La Liga và cũng có thừa sức hút với ngôi sao của Inter Milan. 

Lautaro Martinez là trụ cột trên hàng công của Inter mùa giải vừa qua. Ngôi sao 23 tuổi đã cùng Lukaku tạo thành cặp đôi tấn công đáng sợ bậc nhất Serie A và đóng góp rất lớn với chức vô địch của Inter mùa giải năm nay.

    Bình Luận