Tin HOT bóng đá sáng 21/11: SAO Juventus mơ đến Tottenham

Tin HOT bóng đá cập nhật sáng 21/11: Tiền vệ Sami Khedira của Juventus tiết lộ, anh luôn mơ có một ngày được thử sức ở giải Ngoại hạng Anh.

SAO Juventus “tỏ tình” với HLV Mourinho

Tiền vệ Sami Khedira của Juventus tiết lộ, anh luôn mơ có một ngày được thử sức ở giải Ngoại hạng Anh. Theo Khedira, nếu nhận được lời đề nghị từ ông thầy cũ Jose Mourinho của Tottenham thì anh sẽ không bao giờ từ chối. Khedira từng được HLV Mourinho đem về Real Madrid, đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trong giai đoạn "Người đặc biệt" dẫn dắt Real.

Tin HOT bóng đá sáng 21/11: SAO Juventus mơ đến Tottenham - 1

Khedira mơ được đến Tottenham để đoàn tụ với HLV Mourinho

Real đón hàng loạt tin vui

Ngôi sao Hazard và trung vệ Eder Militao của Real Madrid vừa tiến hành xét nghiệm và được xác định là đã khỏi Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc cả 2 sẽ sẵn sàng góp mặt ở trận đấu tới giữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và Villarreal. Ngoài ra,Daniel Carvajal cũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại.

Dortmund "trói chân" Gio Reyna đến năm 2025

Truyền thông Đức đưa tin, CLB Dortmund đã thuyết phục thành công tiền vệ trẻ người Mỹ, Gio Reyna gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, tới tháng 6/2025. Gio Reyna, con trai của cựu tuyển thủ Mỹ, Claudio Reyna và vợ Danielle Egan Reyna, được coi là một trong những tài năng sáng giá của làng túc cầu châu Âu. Dortmund đã ký hợp đồng với tiền vệ tấn công này từ New York City hồi tháng 7/2019 và Gio Reyna nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình.

Giroud tính rời Chelsea

Tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea tuyên bố anh sẽ xem xét những lời đề nghị một cách nghiêm túc vào tháng 1/2021. Kể từ đầu mùa, chân sút cao lớn người Pháp này vẫn chưa được HLV Lampard cho đá chính lần nào. Lyon và Marseille là những đội bóng có cơ sở để đưa được Giroud hồi hương, sau nhiều năm chơi bóng ở Anh.

Isco sắp được đoàn tụ HLV Ancelotti

Theo El Confidencial, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ Isco ở phiên chợ tháng 1/2021 sau khi nhận được sự đồng ý từ HLV trưởng Zinedine Zidane. Everton của Carlo Ancelotti là CLB muốn có sự phục vụ của cựu tiền vệ Malaga.

    Bình Luận