Firmino sẽ bù đắp cho 'tổn thất' ở Liverpool bằng thành công với tuyển Brazil

Tiền đạo người Brazil, Roberto Firmino tỏ ra rất tự tin trước trận ra quân gặp đội tuyển Thụy Sĩ.

Roberto Firmino vừa có mùa giải tương đối thành công cùng Liverpool khi lọt vào đến trận chung kết UEFA Champions League. Tuy nhiên, The Kop đã gục ngã trước Real Madrid với tỉ số 1-3 trong bối cảnh ngôi sao Mohamed Salah phải rời sân sớm vì chấn thương.

Phát biểu trước trận đấu gặp Thụy Sĩ, cầu thủ sinh năm 1991 cho biết anh sẽ quyết tâm thi đấu tại World Cup 2018 để quên đi thất bại tại Kiev.

"Khi nhìn lại, tôi đã thấy bản thân mình đã có mùa giải không đến nỗi nào, tuy nhiên thất bại trong trận chung kết Champions League thật khó để quên. Tôi vẫn tin rằng Liverpool xứng đáng vô địch hơn, nhưng đây là một phần của bóng đá. Hiện tại tôi đang tập trung cho World Cup, được khoác áo ĐT Brazil là những gì tôi luôn mơ ước," Roberto Firmino chia sẻ.

Firmino sẽ bù đắp cho 'tổn thất' ở Liverpool bằng thành công với tuyển Brazil - Bóng Đá

 Roberto Firmino tỏ ra rất quyết tâm trước trận ra quân tại World Cup 2018.

"Khó có thể so sánh giữa đội tuyển quốc gia và CLB. World Cup có tác động rất lớn với cả các cầu thủ cũng như các CĐV, chúng tôi sẽ phải chiến đấu vì tinh thần dân tộc. Vì thế, thất bại trước Real Madrid vẫn hiện diện trong đầu tôi, nhưng đây cũng là động lực để phấn đấu," tiền đạo 26 tuổi nói thêm.

Ngôi sao của Liverpool sẽ phải cạnh tranh vị tri với Gabriel Jesus, cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Manchester City. Trên hàng công Brazil hiện tại, Neymar và Philippe Coutinho đang là hai cái tên "không thể đụng đến". 

    Bình Luận