'Cậu ấy đã tạo nên sự khác biệt'

Tiền đạo Romelu Lukaku đã có màn trình diễn ấn tượng trong hiệp một trận đấu giữa Arsenal và Manchester United.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo ra nhiều sự thay đổi trên hàng công của Quỷ đỏ. Theo đó, Alexis Sanchez và Romelu Lukaku đều được ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ lại không được đá ở vị trí trung phong mà thay vào đó lại chơi dạt cánh.

Chiến thuật này ngay lập tức mang lại hiệu quả khi Lukaku đã có pha kiến tạo cho Alexis Sanchez ghi bàn mở tỉ số. Theo cựu cầu thủ Tottenham Hotspur, Jermaine Jenas, cựu tiền đạo Everton chính là sự khác biệt giữa Manchester United và Arsenal trong hiệp một.

'Cậu ấy đã tạo nên sự khác biệt' - Bóng Đá

 Màn ăn mừng của Lukaku dù không trực tiếp ghi bàn.

"Bàn thắng đó là do công của cậu ấy (Lukaku). Một đường chuyền thật không thể tin được. Sanchez đã cho thấy sự điềm tĩnh của mình khi đưa bóng vượt qua tầm kiểm soát của Petr Cech. Lukaku gần như hút hết tất cả các cầu thủ vào mình, không ai nghĩ cậu ta sẽ chuyền", cựu tiền vệ người Anh cho biết.

"Quả là pha dứt điểm ấn tượng từ Sanchez. Lukaku gần như không để lại dấu ấn gì trước đó nhưng lại góp công lớn vào bàn đầu tiên. Tôi không chắc M.U có xứng đáng dẫn trước hay không, nhưng cậu ta đã tạo ra sự khác biệt", Jermaine Jenas nói thêm.

Cầu thủ 25 tuổi gần như đã hồi sinh dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Romelu Lukaku cũng đã ghi 3 bàn thắng kể từ khi chiến lược gia người Na Uy tiếp quản Quỷ đỏ. 

    Bình Luận