'Man Utd đã phải tập luyện cả tuần cho chiến thuật đó'

Quỷ đỏ đã ghi hai bàn thắng khi đánh thẳng vào cánh trái của đội chủ sân Emirates.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng chiến thuật giống như trận thắng Tottenham Hotspur trên sân Wembley. Theo đó, Jesse Lingard được bố trí thi đấu ở trung tâm hàng tấn công, Alexis Sanchez và Romelu Lukaku là hai cầu thủ chạy cánh.

Đáng chú ý, Manchester United đã ghi đến hai bàn thắng đều xuất phát từ cánh phải của Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đã góp công lớn khi tung ra 2 đường kiến tạo quyết định. Theo cựu tiền vệ Jermaine Jenas, Quỷ đỏ đã có sự chuẩn bị cho điều này.

'Man Utd đã phải tập luyện cả tuần cho chiến thuật đó' - Bóng Đá

 Alexis Sanchez và Jesse Lingard đều đã nổ súng trước Arsenal.

"Rõ ràng đó là kế hoạch đã được chuẩn bị từ trước của Manchester United. Họ biết rằng Sead Kolasinac sẽ thi đấu dâng cao thay vì tập trung phòng ngự, đó là lí do Lukaku được xếp đá bên cánh phải. Hai pha kiến tạo đều rất tuyệt vời, và tôi nghĩ họ đã tập luyện cả tuần cho chiến thuật đó", cựu cầu thủ người Anh cho biết.

Đây cũng là cơ hội để Romelu Lukaku và Alexis Sanchez chiếm được niềm tin từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong những trận đấu vừa qua, Anthony Martial và Marcus Rashford mới là hai cái tên được chiến lược gia người Na Uy trọng dụng.

Nếu giành chiến thắng trước Arsenal, Quỷ đỏ sẽ có trận thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường. Đây được xem là màn chạy đà hoàn hảo cho những thử thách tiếp theo của M.U. Manchester United sẽ phải giáp mặt với PSG tại vòng 1/8 Champions League và Liverpool tại Premier League.

    Bình Luận