Fan Man Utd: "Cầu thủ tiến bộ nhất Premier League 2019/20"

Người hâm mộ Quỷ đỏ lên tiếng dành những lời có cánh cho một cầu thủ của đội nhà.

Với những pha làm bàn của Luke Shaw và Odion Ighalo (cú đúp), Manchester United vừa có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0 trước Derby County trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup.

Sau trận đấu này, rõ ràng tiền đạo người Nigeria là cái tên được khen ngợi nhiều nhất khi đã chơi cực kỳ bùng nổ. Tuy nhiên, không thể không kể đến những đóng góp thầm lặng của các cầu thủ tuyến dưới, trong đó có Fred.

Fan Man Utd:

Fred đã thực sự lột xác ở mùa giải năm nay, có lẽ đây là điều ít ai ngờ được trước khi mùa bóng bắt đầu khởi tranh.

Mùa giải 2019/20, cầu thủ người Brazil đã lột xác mạnh mẽ, qua đó giành được tình cảm của NHM - những người mà ở mùa giải trước, thường xuyên lấy anh ra để chỉ trích sau mỗi trận đấu không tốt của MU.

Và sau cuộc đấu vừa qua, không ít CĐV Quỷ đỏ đã lên tiếng bày tỏ tình cảm đối với Fred trong tweet chúc mừng sinh nhật Fred mà Twitter chính thức của Manchester United đăng tải:

 - Bóng Đá

Cầu thủ tiến bộ nhiều nhất Premier League mùa 2019/20. Cậu ấy kết thúc mùa trước trong sự hoài nghi của rất nhiều người, nhưng mùa này cậu ấy đang cho thấy vì sao mình là bản hợp đồng có giá hơn 50 triệu bảng. Chúc mừng sinh nhật Fred!

 - Bóng Đá

Kante Brazil.

 - Bóng Đá

Nhà vua.

 - Bóng Đá

Mục sư Fred.

 - Bóng Đá

Huyền thoại!

Man Utd từng để Derby County gây ra cú sốc ngay ở Old Trafford:

    Bình Luận