Làm một điều, Klopp sẽ được huyền thoại ủng hộ cả 2 tay

Ở trận gặp Everton tại vòng 3 FA Cup tới đây, HLV Jurgen Klopp sẽ nhiều khả năng sẽ làm một điều mà ông vẫn thường xuyên thực hiện ở các giải đấu cúp.

Tại vòng 3 FA Cup, Liverpool sẽ có cuộc đối đầu với Everton trên sân Anfield. Trong bối cảnh lực lượng sứt mẻ và lịch thi đấu dày đặc, sẽ không ngạc nhiên nếu HLV Jurgen Klopp không tung ra đội hình mạnh nhất, bất chấp ý nghĩa của một trận derby Merseyside. Nhiều CĐV Lữ đoàn Đỏ có thể sẽ không thích điều này, song ít nhất Klopp sẽ nhận được sự ủng hộ từ một huyền thoại.

"Không! Premier League quá quan trọng", cựu trung vệ Jamie Carragher viết trên Twitter. "Và Klopp chỉ có 12 cầu thủ đội một khoẻ mạnh, những người đã chơi gần đủ 100% số trận trong một mùa Giáng sinh bận rộn.”

Carra explains why Klopp would be right to play weakened team against Everton - Bóng Đá

Jamie Carragher ủng hộ Klopp xoay tua đội hình ở trận gặp Everton.

"Everton có thể khiến bạn xúc động hơn, nhưng những chấn thương hiện vẫn chưa làm ảnh hưởng đến những cầu thủ có khả năng thay đổi trận đấu trong đội hình. Thử tưởng tượng chuyện đó xảy ra, chỉ vì đối đầu với Everton xem?"

Thật vậy, tình hình chấn thương của Liverpool hiện mang lại rất nhiều khó khăn. Joel Matip, Xherdan Shaqiri, Fabinho, Dejan Lovren, Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita đều đang hồi phục sau các vấn đề sức khỏe. Trong khi đó, Nathaniel Clyne vẫn vắng mặt dài hạn, và anh nhiều khả năng cũng sẽ rời Anfield ngay trong tháng này.

Cũng liên quan đến Liverpool, chân sút Gabriel Barbosa của Flamengo – một cầu thủ được cho là mục tiêu của The Kop – vừa có động thái cho thấy anh rất có thể sẽ sớm rời Brazil.

Xem buổi tập của Everton trước trận gặp Liverpool:

    Bình Luận