Lukaku: "Tôi và Sanchez có thể ghi thêm 2, 3 bàn vào lưới Arsenal"

Tiền đạo Man United, Romelu Lukaku đã có những phát biểu sau chiến thắng trước Arsenal.

Làm khách trên sân Emirates của Arsenal trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup, Man United đã có một trận đấu ấn tượng khi giành chiến thắng 3-1 trước Pháo thủ.

Những người ghi bàn cho Quỷ đỏ lần lượt là Alexis Sanchez, Jesse Lingard và Anthony Martial trong khi pha lập công duy nhất của đội bóng thành London đến từ Pierre-Emerick Aubameyang.

Phát biểu sau trận đấu, chân sút đã kiến tạo để Sanchez sút tung lưới câu lạc bộ cũ, Romelu Lukaku đã chia sẻ: "Hiệp 2, khi Arsenal dâng lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ, khoảng trống dành cho tôi và Alexis Sanchez đã hiện ra rất nhiều. Trong không ít tình huống, chúng tôi đã có cơ hội trong các pha bóng 3 đấu 3 hoặc 2 đấu 2 với đối thủ.

Lukaku:

Lukaku cho biết, anh và Sanchez có thể ghi thêm 2, 3 bàn vào lưới Arsenal.  

Thật lòng mà nói, tôi và Sanchez có thể ghi thêm 2, 3 bàn vào lưới Arsenal nhưng chiến thắng 3-1 cũng đã đủ ấn tượng rồi. Chúng tôi đã nói trước trận đấu rằng, toàn đội cần phải chơi tích cực và không ngừng áp đảo Pháo thủ. 

Ngày hôm nay, Man United đã làm được điều đó nhưng chúng tôi cũng cần phải tập trung hơn trong phòng ngự và thi đấu nhịp nhàng hơn trong tấn công. Nhìn chung, tôi rất vui với chiến thắng ngày hôm nay của đội bóng". 

    Bình Luận