Solskjaer: "Cậu ấy ngày một xuất sắc hơn, quá xứng đáng"

Man Utd vừa có thắng lợi 3-0 khá dễ dàng trước Derby County ở vòng 5 FA Cup.

Tại Pride Park, Quỷ đỏ đã nhập cuộc không tốt. Nhưng rồi họ cũng cho thấy đẳng cấp vượt trội. Luke Shaw là người ghi bàn mở tỉ số cho Man Utd, trước khi Odion Ighalo lập cú đúp ấn định chiến thắng 3-0, qua đó giúp đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer ghi tên mình vào tứ kết FA Cup.

Solskjaer khen ngợi Luke Shaw - Bóng Đá

 Luke Shaw đang ở đỉnh cao phong độ.

Có thể thấy, từ khi trở lại sau chấn thương, Luke Shaw đã có tiến bộ rõ rệt. Anh đã có được thể hình lí tưởng hơn. Anh phòng ngự chắc chắn, và hiệu quả hơn trong những lần lên bóng tấn công. Đặc biệt, dù đá vị trí hậu vệ cánh sở trường hay trung vệ, Shaw đều làm tốt. Anh đã chứng tỏ mình xứng đáng có suất đá chính ở Man Utd, chứ không phải tài năng trẻ Brandon Williams.

 

Solskjaer lên tiếng: "Luke Shaw đã trở lại, cậu ấy ngày một xuất sắc hơn, và giờ đây, cậu ấy đang có phong độ tuyệt vời, ở vị trí hậu vệ trái hoặc trung vệ trái.

Tất nhiên, sau những chấn thương, Luke Shaw đã làm việc nỗ lực và cậu ấy xứng đáng với điều đó."

Sau trận đấu, cựu Quỷ đỏ Rio Ferdinand cũng đã có tiết lộ thú vị: "Tôi từng hỏi Ole vào những ngày đầu mới nhậm chức tại Man Utd rằng, làm thế nào để sử dụng Shaw. Bạn biết không, Ole đã đáp trả chắc nịch: 'Tôi chắc chắn giúp Shaw chơi bóng hay nhất có thể'."

Luke Shaw luôn phải chịu áp lực:

    Bình Luận