NÓNG: Sokratis khiến hàng thủ Arsenal càng thêm khủng hoảng

Arsenal rõ ràng đang trải qua một giai đoạn khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi có đến 5 ngôi sao ở hàng phòng ngự dính chấn thương.

Rạng sáng nay, Arsenal tiếp đón Man Utd trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup trên sân nhà Emirates. Tuy nhiên vận đen có vẻ như chưa buông tha đội bóng phía bắc London khi họ tiếp tục phải đón nhận một ca chấn thương khác ở khu vực hàng phòng ngự.

Trung vệ Sokratis sau một pha tiếp đất không an toàn đã gặp một vấn đề ở cổ chân trái. Anh buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Shkodran Mustafi chỉ khoảng 20 phút bóng lăn. Như vậy Arsenal bây giờ chỉ còn đúng hai trung vệ lành lặn và chưa kể những ca chấn thương ở hành lang cánh.

NÓNG: Sokratis khiến hàng thủ Arsenal càng thêm khủng hoảng - Bóng Đá

Sokratis đã không thể tiếp tục thi đấu. 

Riêng Laurent Koscielny dù đang chơi trên sân nhưng huấn luyện viên Unai Emery khẳng định rằng cậu học trò người Pháp sẽ không thể xuất hiện liên tục ở tuổi 33, điều đó dẫn đến nguy cơ chấn thương nặng như những gì anh từng trải qua hồi tháng 4 năm ngoái.

Trước đó, hậu vệ trẻ Rob Holding va chạm với Marcus Rashford trong trận đấu tại Old Trafford và anh bị đứt dây chằng đầu gối, điều đã khiến cầu thủ sinh năm 1995 buộc phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải và chưa hẹn ngày trở lại.

Konstantinos Mavropanos, cầu thủ trẻ đồng hương với Sokratis hiện đã bình phục chấn thương, tuy nhiên anh chưa sẵn sàng xuất trận. Hector Bellerin chắc chắn xa rời mùa giải năm nay với chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Cuối cùng, Nacho Monreal cũng không thể góp mặt.

TỪ KHÓA: SokratisArsenal
    Bình Luận