Chấm điểm cầu thủ MU ở trận thắng Brighton: Vinh danh De Gea, Wan-Bissaka và Bruno

Man United đã đánh bại Brighton trên chấm 11m để giành quyền vào chung kết FA Cup. Ở trận đấu này, David de Gea, Aaron Wan-Bissaka và Bruno Fernandes là những người được chấm điểm cao nhất.
Chấm điểm cầu thủ MU ở trận thắng Brighton: Vinh danh De Gea, Wan-Bissaka và Bruno

VIDEO Highlight: Brighton 0-0, pen: 6-7 MU

Sau một tuần khó khăn, De Gea đã trở lại với phong độ tốt nhất tại Wembley để giúp MU giành chiến thắng trước Brighton trên chấm phạt đền. Thủ môn người Tây Ban Nha có thể không cản phá được một quả phạt đền nào trong loạt đá luân lưu, nhưng đã gây áp lực tâm lý để Solly March đá ra ngoài.

Ngoài ra trong hơn 120 phút thi đấu, De Gea đã thực hiện hàng loạt pha cứu thua xuất sắc để ngăn cản những nỗ lực ghi bàn của các cầu thủ Brighton. Chính vì thế, anh đã nhận được điểm 9/10 theo trang Goal (điểm số cao nhất trong đội hình MU).

Có 2 người nhận được điểm 8 trong trận đấu này là hậu vệ Aaron Wan-Bissaka và tiền vệ Bruno Fernandes. Trong khi Wan-Bissaka "bắt chết" ngòi nổ Mitoma của Brighton thì Fernandes đxã có 3 nỗ lực dứt điểm và chỉ không gặp may mắn nên mới không ghi bàn.

Có 2 người nhận về điểm 7 là bộ đôi hậu vệ Victor Lindelof và Luke Shaw. Họ đã có ngày làm việc khá cần mẫn và hiệu quả trong việc ngăn chặn hàng tấn công của Brighton.

Ở phía trên, cả Christian Eriksen và Casemiro đều thi đấu ở mức trung bình và không quá nổi bật. Hàng công với Antony, Anthony Martial và Marcus Rashford cũng không có nhiều dấu ấn.

Các cầu thủ vào sân từ ghế dự bị như Fred, Jadon Sancho, Marcel Sabitzer, Wout Weghorst và Tyrell Malacia đều thi đấu ở mức tròn vai.

Chấm điểm cụ thể: De Gea - 9, Wan-Bissaka - 8 (Malacia - 6), Lindelof - 7, Shaw - 7, Dalot - 6, Casemiro - 5, Eriksen - 6 (Fred - 6), Antony - 6 (Sabitzer - 5), Fernandes - 8 (Weghorst - 6), Rashford - 6, Martial - 5 (Sancho - 6)

    Bình Luận