Fan MU cắt tóc ngay trên khán đài khi xem đội nhà đấu Brigton

1 CĐV MU bị phát hiện cắt tóc trên khán đài trong trận gặp Brighton tại bán kết FA Cup 2022/23 trước sự chứng kiến của số đông fan trên sân Wembley.
Fan MU cắt tóc ngay trên khán đài khi xem đội nhà đấu Brigton

Man United sẽ gặp Man City trong trận chung kết FA Cup sau khi Quỷ đỏ đánh bại Brighton trên chấm phạt đền ở bán kết. Trước đó, Man xanh đã dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Sheffield United. Đôi bên sẽ gặp nhau ở vào tháng 6 để tranh ngôi vô địch.

Nhưng đó là việc của tháng Sáu. Mới đây trên mạng xã hội, 1 tài khoản Twitter quay lại được hình ảnh 1 fan Man United mặc áo choàng màu đen và đứng cạnh anh là người cắt tóc (có khả năng là bạn hoặc người thân đi cùng) xem trận bán kết giữa Brighton vs Man United. Trong khi tất cả đang chứng kiến từng giây, từng phút trận đấu thì 2 người kia chủ yếu để ý xem mái tóc đã được ổn chưa.

Thời điểm anh chàng này xuống tóc, đôi bên còn đang thi đấu trong 90 phút chính thức kèm 30 phút hiệp phụ. Các fan trêu rằng: "May mắn nhé, cậu xuống tóc mà đội nhà bị thủng lưới thì đời quả là bi kịch" hay "Cậu ta sẽ có mái tóc đáng nhớ nếu bàn thắng đến vào phút này".

Tiếc là cả hai đội đều quá vô duyên trong việc tìm kiếm bàn thắng sau 120 phút. Ở loạt sút luân lưu cân não, Solly March của Brightond đá hỏng còn Victor Lindelof dứt điểm chính xác. Chung cuộc, MU thắng Brighton 7-6. 

VIDEO bàn thắng Brighton vs MU: 0-0, pen: 6-7 (Bán kết FA Cup 2022/23)
    Bình Luận