Guardiola bị chê thiếu lịch sự, không tôn trọng FA Cup

Theo báo chí Anh, HLV Pep Guardiola của Man City đang bị các fan chỉ trích và buộc tội không tôn trọng truyền thống chung kết FA Cup.
Guardiola bị chê thiếu lịch sự, không tôn trọng FA Cup

Chiến lược gia người Catalan đã lần thứ hai dẫn dắt Man City tới trận chung kết FA Cup. Trận chung kết đầu tiên của Guardiola là khi Man City đánh bại Watford với tỷ số 6-0 ở mùa giải 2018/19. Lần này, Man City sẽ chạm trán đội bóng cùng thành phố MU.

Man City đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup là bước tiếp theo trong tham vọng giành "cú ăn ba" của CLB này. Nhưng ngay trước khi trận chung kết diễn ra, Guardiola đã bị một số người chỉ trích vì sự lựa chọn trang phục của mình. Người đàn ông 52 tuổi này diện quần áo thoải mái, giản dị và mặc một chiếc áo hoodie kaki Puma khi đứng hát quốc ca tại Wembley.

Hình ảnh khiến Guardiola bị fan chỉ trích

Đây là kiểu trang phục bị xem đi ngược với truyền thống của FA Cup. Đa số các HLV sẽ diện vest. Đó là điều mà HLV Erik Ten Hag của MU đã làm còn Guardiola thì không. Chẳng riêng Guardiola mà các cầu thủ Man City cũng không diện những bộ đồ vest lịch sự. Họ mặc bộ quần áo thể thao còn cầu thủ MU thì mặc vest. 

Trên mạng xã hội, CĐV bày tỏ sự bực tức và khó chịu với cách chọn trang phục của thày trò Guardiola:

  • Truyền thống lâu đời của FA Cup đã bị thày trò Guardiola vứt đi hết rồi
  • Hãy mặc vest đi Guardiola. Ông ở đây bao năm rồi, cái tối thiểu đó cũng không làm được
  • Nên trao cúp vô địch cho MU, họ cho thấy mình tôn trọng giá trị và truyền thống của FA Cup hơn
  • Ten Hag mặc vest còn Guardiola mặc áo hoodie. Ôi trời!!!

Sau khi hiệp 1 khép lại, đôi bên đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Độc giả có thể click vào đây để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Man City vs MU

    Bình Luận