Học trò cũ của Ten Hag dự khán trận chung kết FA Cup Man City vs MU

Trung vệ Jurrien Timber, học trò cũ của HLV Erik ten Hag tại Ajax đã xuất hiện tại sân Wembley để dự khán trận chung kết FA Cup giữa Man City vs MU làm dấy lên những tin đồn cho rằng tuyển thủ Hà Lan đang cân nhắc tái ngộ với ông thầy.
Học trò cũ của Ten Hag dự khán trận chung kết FA Cup Man City vs MU

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, HLV Ten Hag rời Ajax để chuyển sang dẫn dắt MU. Chiến lược gia người Hà Lan khi đó rất muốn mang theo hai học trò cưng là Jurrien Timber và Lisandro Martinez tới sân Old Trafford. Tuy nhiên, chỉ có cái tên đứng sau gia nhập nửa đỏ thành Manchester, còn lại họ thất bại trong việc thuyết phục Ajax nhả Timber.

Một năm trôi qua, Ten Hag vẫn rất muốn có sự phục vụ của Timber nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến trong bối cảnh những cái tên như Victor Lindelof hay Harry Maguire chuẩn bị được thanh lý trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Khác với thái độ cứng rắng một năm trước, ở thời điểm hiện tại Ajax dường như sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị dành cho cầu thủ 21 tuổi.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là bởi Ajax mới trải qua một mùa giải đáng thất vọng, chỉ cán đích thứ 3 trên BXH và không có vé dự Champions League mùa tới và mất đi một khoản doanh thu rất lớn. BLĐ đội bóng muốn tái thiết đội hình và sẵn sàng bán Timber nếu được giá để có thêm ngân sách chuyển nhượng.

Timber có mặt tại Wembley dự khán trận chung kết FA Cup

Cách đây gần một tháng, truyền thông Hà Lan tiết lộ, Ajax sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị khoảng 50 triệu euro dành cho Timber. Cho đến nay, Ajax vẫn chưa nhận được lời đề nghị cụ thể nào, mặc dù bản thân Timber được cho là muốn gia nhập một ''câu lạc bộ hàng đầu'' sau khi đội bóng thủ đô Amsterdam không được dự Champions League.

Những động thái mới nhất cho thấy Timber có mối liên hệ với Man United, khi ngôi sao 21 tuổi người Hà Lan có mặt tại Anh và có mặt trên sân Wembley dự khán trận chung kết FA Cup giữa Man City vs Man United.

Hình ảnh Timber xuất hiện tại sân Wembley nhanh chóng thu hút được sự chú ý của NHM Quỷ đỏ, khi xuất hiện nhiều dòng trạng thái háo hức.

''Chào mừng Timber đến với nước Anh, đến với MU'', một người viết.

Người thứ hai lạc quan hơn viết: ''Timber tới sân theo dõi MU và chứng kiến đội bóng tương lai vô địch''.

Người thứ ba viết: "Timber tới xem đồng đội tại MU trong tương lai kèm biểu tượng mặt cười''.

    Bình Luận