Ten Hag đã có vũ khí bí mật thay Rashford ở chung kết FA Cup

HLV Erik ten Hag nói rằng, Amad Diallo sẽ được xem xét sử dụng ở trận chung kết FA Cup giữa MU và Man City, sau những thành công của anh tại Sunderland mùa này.
Ten Hag đã có vũ khí bí mật thay Rashford ở chung kết FA Cup

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi đã được MU ký hợp đồng từ Atalanta với giá 37,5 triệu bảng hai năm trước. Anh được cho mượn tại Sunderland mùa này và vừa giành giải "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm" của CLB vào tháng trước. Diallo cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong trận play-off thăng hạng của Mèo đen.

Diallo đã ghi 13 bàn và kiến tạo thêm 3 bàn cho Sunderland mùa này. Và sự thăng tiến mạnh mẽ của cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang khiến HLV Ten Hag chú ý.

Trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu trước trận gặp Wolves, thuyền trưởng của MU cho biết: "Chúng tôi cho mượn những cầu thủ như vậy để họ phát triển và tiến bộ, sau đó đưa họ trở về… Đó là mục đích của các hợp đồng cho mượn".

"Chúng tôi vẫn luôn theo dõi và liên lạc với các cầu thủ đó trong suốt mùa giải. Đặc biệt là giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher. Anh ấy đầu tư rất nhiều vào các quy trình như vậy và mục tiêu là để đưa họ trở lại với tư cách là một cầu thủ giỏi hơn và có kinh nghiệm tốt hơn".

Sở hữu một trong những đội trẻ nhất giải đấu, Sunderland sẽ phải vượt qua Luton ở trận bán kết play-off thăng hạng. Nếu thành công, họ sẽ đối đầu với Coventry hoặc Middlesbrough tại trận chung kết play-off diễn ra ngày 27/5 tới.

Đó sẽ là một cơ hội lớn cho Diallo. Nhưng anh còn có cơ hội tham gia một trận đấu lớn trên sân Wembley đúng một tuần sau đó. Đó là, trận chung kết FA Cup giữa Man United với Man City vào ngày 13/6.

Cầu thủ trẻ này sẽ được tự do trở lại Man United sau trận play-off. Đầu tuần này, tờ Manchester Evening News đã xác nhận rằng, Diallo hoàn toàn được phép ra sân ở trận chung kết FA Cup. Bởi theo quy định của LĐBĐ Anh (FA), các cầu thủ vẫn được phép dự trận chung kết một giải đấu cúp nếu họ hết thời hạn cho mượn ở một CLB khác.

Trong bối cảnh Marcus Rashford có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, sự bổ sung của Diallo sẽ giúp HLV Ten Hag có thêm lựa chọn cho hàng công của Quỷ đỏ.

    Bình Luận